Ⓜ Breaking News | Thailand

ว่าที่เจ้าสาวเล่าความเปิ่นของตัวเอง ได้รับชุดเจ้าสาวไม่ตรงปก ส่งอีเมล์ต่อว่าเดือด ก่อนได้คำตอบฮาลั่น!!

ว่าที่เจ้าสาวเล่าความเปิ่นของตัวเอง ได้รับชุดแต่งงานไม่เหมือนกับที่กดสั่งออนไลน์ ส่งอีเมล์โกรธเกรี้ยวขอคืน ทางร้านแจ้งนิ่มๆ ใส่ให้ถูกด้านด้วยค่ะ

หญิงสาวทุกคนย่อมอยากจะดูดีที่สุดในวันแต่งงาน รวมถึง Deux Aubrey ว่าที่เจ้าสาวจากเมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนตักกี สหรัฐอเมริกา จึงเข้าใจได้ว่าเมื่อชุดเจ้าสาวมาถึงแล้ว แต่ได้ของไม่ตรงกับแบบที่สั่งซื้อผ่านเวบไซต์ จะหงุดหงิดผิดหวังขนาดไหน แต่หลังจากส่งอีเมล์ไปต่อว่าทางร้านอย่างโกรธเกรี้ยวไม่ทันไร มีอันต้องหน้าม้านสุดๆ เพราะเหตุที่ชุดไม่ตรงปกก็เพราะเธอลองใส่กลับด้านนั่นเอง

ชุดที่ว่าที่เจ้าสาวคิดว่าไม่ใช่อย่างที่คิด มีสายผ้าห้อยระโยงระยาง

Aubrey วัย 33 ปี ตัดสินใจยอมรับความผิดพลาดของตัวเองอย่างหมดเปลือก และโพสต์เรียกเสียงฮาบนเฟซบุ๊ก “นี่ไม่ใช่เรื่องตลก ที่ฉันก็อยากให้มันเป็นอยู่หรอก แต่ฉันไม่ใช่คนมีความคิดสร้างสรรค์ขนาดนั้น” ก่อนเล่าเรื่องราวว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร

หญิงสาว โพสต์เล่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า สองสัปดาห์ที่แล้ว เธอโมโหมากเมื่อได้เห็นชุดเจ้าสาว จึงส่งอีเมล์ไปตำหนิรุนแรงและบอกด้วยว่าต้องการจะส่งของคืน เธอถ่ายรูปตัวเองในชุดนั้นเพื่อยืนยันว่าไม่เหมือนกับชุดที่เธอเห็นบนเวบไซต์และสั่งซื้อ พร้อมแนบรูปถ่ายเป็นรูปที่เธอสวมชุดถ่ายด้านหน้าและด้านหลัง ที่พอลองชุดแล้ว เหมือนกับชุดที่ตัดเย็บลวกๆ ดูยุ่งเหยิงไปหมด คล้ายยังตัดเย็บไม่เสร็จดี

แต่แล้วเธอได้รับอีเมล์ตอบกลับจากร้านชุดเจ้าสาว Milly Bridal อธิบายว่า “คุณใส่ชุดกลับด้าน กรุณาใส่ให้ถูกด้านด้วยค่ะ” พร้อมคำลงท้ายอย่างสุภาพ

Aubrey เขียนว่า ใครจะรู้ว่าพวกเขาส่งชุดแต่งงานมาให้แบบกลับด้าน และว่าพอกลับด้านแล้วเป็นชุดที่สวยจริงๆ

“บางครั้ง ไม่ได้เกี่ยวว่าเราเรียนมามากน้อยแค่ไหน ยังไงเสียเรายังต้องกลับไปใช้คอมมอนเซนส์อยู่ดี อย่างเช่นวิธีสวมใส่ชุดอย่างถูกต้อง”

เธอเขียนติดตลกและบอกด้วยว่า “การโพสต์เล่าเรื่องนี้อย่างน้อยเพื่อแสดงความขอบคุณที่พวกเขา “แก้ปัญหา” ให้ฉันได้ ( ฉันต่างหาก ปัญหาคือฉันเอง) แต่ฉันหวังว่าพวกเขาจะได้หัวเราะดังๆได้บ้าง

ต่อมาว่าที่เจ้าสาว ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ด้านดูแลผู้ป่วย มาอธิบายเพิ่มเติมเชิงแก้ตัวว่า ตลอดสองสัปดาห์ เธอเข้ากะทำงานยาวหลายชม. นอนน้อยมาก ขณะสามีของเธอ ก็ไม่ฉุกใจคิดเหมือนกันว่าเธอลองชุดกลับด้าน เธอหวังว่าว่าที่เจ้าสาวคนอื่นๆจะได้อ่านเรื่องนี้ และไม่ตื่นตูม หรือฉุนเฉียวเวลาได้รับชุดเจ้าสาวทางไปรษณีย์

“ คุณอาจจะร้องไห้กับเรื่องแย่ๆหรืออะไรที่ไม่ได้ดั่งใจมากระทบเราในช่วงที่ไม่คาดหวังเลยแม้แต่นิดเดียว หรือไม่ก็อาจทำให้คุณหัวเราะไปตลอดกาล”

ว่าที่เจ้าสาวได้รับชุดเจ้าสาวไม่ตรงปก ส่งอีเมล์ต่อว่าเดือด ก่อนได้คำตอบใส่ผิดด้าน
ต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.