Ⓜ Breaking News | Thailand

ตร.กระบี่ เตรียมรวบ ‘สิงห์เหล้าขาว’ แทงสาวสองดับ แค้นถูกห้ามนำเหล้าขาวมาดื่มในโอเกะ

เตรียมออกหมายจับ มือแทงสาวประเภทสองร้านคาราโอเกะดับ พบเป็นอดีตนักโทษคดียาเสพติด ถือขวดเหล้าขาวมาตั้งในร้านก่อนถูกไล่ ขี่รถหายไปก่อนกลับมาไล่แทง คาดโกรธถูกห้ามไม่ให้นำเหล้าขาวมาดื่ม

จากกรณีคนร้ายใช้มีดแทง นายบรรพต หรือ มะตูม คำกันหา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 3 ต.กุดจับ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี สาวประเภทสอง และเป็นพนักงานของร้านคาราโอเกะกุสุมา คาราโอเกะ เลขที่ 7/101 บริเวณหน้า บขส.กระบี่ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 พ.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุ สอบถามชาวบ้านทราบว่า มือแทงเคยเห็นหน้า เคยขับรถมาจุดดังกล่าวบ่อยครั้ง แต่ไม่ได้สนใจ เพราะเป็นคนเมา จนกระทั่งมาก่อเหตุแทงพนักงานร้านดังกล่าวจนเสียชีวิตเมื่อคืน พร้อมทั้งนำผู้สื่อข่าวเข้าไปดูวงจรปิด ตอนที่เกิดเหตุ

โดยก่อนหน้านั้นพบว่าคนแทงได้ขับรถผ่านไปมาหลายรอบ ก่อนที่จะเดินเข้าไปร้านนำขวดเหล้าขาวเข้าไปตั้งแต่ถูกด่าให้ออกจากร้าน แล้วจากนั้นได้ขี่รถหายไปก่อนที่จะย้อนกลับมาก่อเหตุ โดยลักษณะการก่อเหตุเข้าจ้วงแทงก่อนขับหนีไป ซึ่งผู้ตายยังไม่ทราบว่าถูกแทงจนล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ ระบุว่า คนร้ายนั้นทราบชื่อแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว ส่วนสาเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า น่าจะไม่พอใจกลุ่มคนตายที่ไม่ยอมให้นำเหล้าขาวเข้าไปดื่มในร้าน โดยคนก่อเหตุคือ นายอนิรุทธิ์ ช่างคำ อายุ 47 ปี บ้านอยู่ หมู่ 1 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ เคยมีประวัติถูกจับกุมในคดียาเสพติด ซึ่งตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับ

ต้นฉบับ ภาพ – ช่องวัน

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.