Ⓜ Breaking News | Thailand

ล่าเดือดแก๊งยา‘รัตภูมิ’ เหิมซิ่งเก๋งชนตร.เปิดทางหนี โดนยิงยางสกัด ค้นรถเจออาก้า

จ.สงขลา – ตำรวจ สภ.รัตภูมิเข้าตรวจค้นจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดที่บ้านหลังหนึ่ง แต่ขณะเข้าตรวจค้น คนร้ายขับรถพุ่งชนรถตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงยิงยางล้อสกัดทำให้รถคนร้ายเสียหลักตกข้างทาง ก่อนทิ้งรถหลบหนีลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.สงขลา ว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.บัญชา มีบุญ ผกก.สภ.รัตภูมิ และ พ.ต.ต.จีรวัฒน์ ปุ้ยเจริญ สารวัตรสืบสวน เข้าปิดล้อมตรวจค้นและจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่หมู่ 9 บ้านทุ่งคมบาง ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ หลังสืบทราบว่าจะมีการนัดส่งมอบยาเสพติดกัน

อย่างไรก็ตาม ขณะเข้าตรวจค้นที่บ้านเป้าหมายหลังหนึ่ง ที่คาดว่าเป็นสถานที่นัดส่งมอบยาเสพติด พบกลุ่มวัยรุ่นนั่งมั่วสุมเสพยาอยู่ภายในบ้าน ปรากฏว่าเอเย่นต์ค้ายาไหวตัวทัน และหนึ่งในนั้นได้ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเขียว ทะเบียน กร 1845 สงขลา ออกมา

เจ้าหน้าที่จึงใช้รถยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ขวางทาง แต่รถของคนร้ายก็พุ่งชนรถเจ้าหน้าที่ เพื่อพยายามเปิดทางหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ยิงล้อยางเพื่อสกัด จนรถของคนร้ายเสียหลักพุ่งลงข้างทางในป่าสวนยาง และคนร้ายซึ่งเป็นชาย 1 คนได้ทิ้งรถหลบหนีไปในความมืด ตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนอาก้าวางไว้ที่เบาะหลัง 1 กระบอก ในขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในบ้านเป้าหมาย ซึ่งน่าจะมีนับสิบคนได้พากันวิ่งหลบหนีไปได้

จากการตรวจค้นในบ้านพบใบกระท่อมและน้ำใบกระท่อมจำนวนหนึ่ง พร้อมปืนอัดลมและอาวุธมีด และร่องรอยการเสพยา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ยึดรถยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านอีก 1 คันไว้ตรวจสอบ ส่วนเจ้าหน้าที่ปลอดภัย แต่รถมิตซูบิชิปาเจโร่ด้านหน้าบุบ และยางล้อหน้าด้านซ้ายรั่ว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำรถของคนร้ายทั้ง 2 คันไปตรวจค้นอย่างละเอียดที่ สภ.รัตภูมิ เนื่องจากในพื้นที่เกิดเหตุมืดเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 มาเก็บหลักฐานและรอยนิ้วมืออย่างละเอียด พบว่า ภายในรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค มีอาวุธปืนอาก้า 1 กระบอก พร้อมกระสุนอีก 9 นัด กระเป๋าลายพรางเสื้อผ้าและผ้าห่ม จึงยึดเอาไว้และของกลางอีกหลายรายการแต่ไม่พบยาเสพติดเพิ่มเติม

พ.ต.อ.บัญชา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว โดยเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างติดตามจับกุม

ดูต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.