Ⓜ Breaking News | Thailand

นราธิวาส | จับยาเสพติดล็อตใหญ่ผู้ต้องหา 3 ราย มูลค่าเกือบ 50 ล้าน

นราธิวาส – “พล.ต.ต.ดุษฎี” รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ลงนราธิวาสเกาะติดคดียาเสพติดรายสำคัญพื้นที่สุไหงโก-ลก หลังรวบ 3 ผู้ต้องหา ล่าสุดยึดของกลางเพิ่มอีกเพียบ ไอซ์ 21 กก. ยาบ้ากว่า 638,600 เม็ด เร่งขยายผลอาจเป็นท่อน้ำเลี้ยงกลุ่มก่อเหตุไม่สงบ

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.พล.ต.ต.ดุษฎี ชูสังกิจ รอง ผบช.ภ.9 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาไอซ์ 21 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ยาบ้า 638,600 เม็ด มูลค่ากว่า 44 ล้านบาท

พร้อมรถยนต์จำนวน 4 คัน ปืนลูกโม่ขนาด 3 นิ้ว .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 19 นัด และปืนพกสั้นออโตเมติก ขนาด .45 หรือ 11 มม.จำนวน 1 กระบอก

พล.ต.ต.ดุษฎี กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนขยายผล สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันปราบปราม สภ. สุไหงโกลก นำโดย พ.ต.ต.เปรม คุ้มยิ้ม สวป.สภ.สุไหงโก-ลก ได้จับกุมผู้ต้องหา 3 คน พร้อมของกลางเฮโรอีน จำนวน 1 หลอด น้ำหนักประมาณ 3.8 กรัม

กระทั่งมีการขยายผลการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้ในครั้งนี้ ถือเป็นเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ของจังหวัด และอยู่ระหว่างการสอบสวนว่า เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการส่งท่อน้ำเลี้ยงให้กับกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่หรือไม่

ทั้งนี้ จากการขยายผลของ ผู้ต้องหา 3 รายแรก สามารถทราบชื่อเจ้าของผู้มาส่งยาให้ทั้ง 3 คนคือน.ส.พิสมัย สุขภูวงษ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/23 ถนนเอเชีย 18 ต.สุไหงโกลก อ. สุไหงโกลก จ.นราธิวาส หลังตรวจค้นบ้านสามารถยึดยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 295,000 เม็ด

พร้อมยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) น้ำหนักรวม 19 กิโลกรัม ที่บริเวณหน้าสนามยิงปืนบ้านสวนมะพร้าว ต.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จากการจับกุมครั้งนี้สามารถตรวจยึดยาไอซ์ ได้ทั้งสิ้น 21 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ยาบ้า จำนวน 638,600 เม็ดมูลค่ากว่า 44 ล้านบาท รถยนต์ จำนวน 4 คัน ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สุไหงโกลกเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูต้นฉบับ >

admin

Recent Posts

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

2 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

4 สิ่งนี้ไม่ควรมีในห้องนอน ถ้าอยากหลับสบายฝันดีทุกคืน

ห้องนอน คือ ห้องที่มีความสำคัญกับเราเป็นอย่างมาก เพราะเป็นห้องที่เราใช้นอนหลับใช้พักผ่อน ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผย 4 สิ่งที่ไม่ควรมีในห้องนอน จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย 1. ไม่ควรมีไฟส่องเตียง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า ดวงไฟเปรียบเสมือนความร้อน ถ้าดวงไฟส่องลงมาโดนตัวเราขณะที่กำลังนอนอยู่… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.