❖ ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม

อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับ อนันตรา รสานันดา รีสอร์ทที่เป็นสวรรค์แห่งความลับบนเกาะพะงัน

อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับ Anantara Rasananda Koh Phangan Villas อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดท้องนายปานน้อยบนเกาะพะงัน, สุราษฎร์ธานี, ประเทศไทย รีสอร์ทที่นี่มีความเป็นเป็นส่วนตัว

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รายล้อมไปด้วยทิวมะพร้าวบนชายหาดที่สวยงาม วิลลาหรูกลมกลืนไปกับธรรมชาติรายรอบกันตระการตา ที่ซึ่งชายหาดทรายขาวทอดตัวยาวจากหน้าวิลล่า

อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา : Anantara Rasananda Koh Phangan Villa Resort & Spa เกาะพงัน, สุราษฎร์ธานี

อนันตรา รสานันดา ห้องพักเปิดออกสู่ชานบ้าน ห้องพักปรับอากาศจำนวน 64 ห้องที่ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รีสอร์ทแอนด์สปา มีสระน้ำส่วนตัว และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ เตียงมีที่นอน Pillowtop , ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์ และ ผ้านวมขนเป็ด มีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายฟรี ทีวีจอแบน 55 นิ้ว มีช่องรายการดาวเทียมพรีเมียม และเครื่องเล่นดีวีดี

ห้องน้ำมีฝักบัว พร้อมฝักบัวสายฝน, เสื้อคลุมอาบน้ำ, อุปกรณ์อาบน้ำแบรนด์หรู และไดร์เป่าผม มีตู้เย็น มินิบาร์ และเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซให้บริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ เครื่องชงกาแฟ/ชา และรองเท้าสวมภายในห้อง มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน

จุดเด่น

พูลสวีทและพูลวิลล่า 64 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นปาล์มสูงตระหง่านและน้ำทะเลใสดุจคริสตัล สปาหรูในสวนป่ากลางเกาะ วิลล่าริมชายหาดบนชายหาดที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

พักที่อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า เพื่อรับประสบการณ์บนเกาะแห่งการพักผ่อนสุดหรูหรา โรงแรมของเราในเกาะพะงันเป็นแหล่งพักผ่อนอย่างแท้จริงที่รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมท้องถิ่น และปรับเข้ากับความสุขโดยรวม สัมผัสความหรูหราแบบเท้าเปล่าที่เพียบพร้อมไปด้วยทิวทัศน์ระยิบระยับของอ่าว การเดินทางบนเกาะ และความสุขอันล้ำลึก สถานที่แห่งความโรแมนติกตามความต้องการของท่าน


ห้องสวีท

ถ้าคุณอยากพักผ่อนในรีสอร์ตสุดหรู แต่มีบรรยากาศ และกลิ่นอายของควาามเป็นท้องถิ่น เราขอแนะนำกับ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่มีบรรยากาศของบ้านไม้ในวิถีของชาวเกาะ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุจากท้องถิ่น โอบล้อมด้วยทิวมะพร้าว ท้องทะเลสีฟ้าของหาดท้องนายปานน้อย ส่วนใครอยากมาผ่อนคลายด้วยการนวดสปา และโยคะ ท่ามกลางความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้พักผ่อนอย่างเต้มที่

Anantara Rasananda Koh Phangan Villas

Visit Anantara Rasananda Koh Phangan Villa Resort & Spa Website

admin

Recent Posts

ยืนยันแล้ว! ดื่มกาแฟดำหลังอาหาร ลดการดูดซึมแคลเซียมและธาตุเหล็ก

ดื่มกาแฟดำหลังอาหาร ลดการดูดซึมแคลเซียมและธาตุเหล็ก! กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ยืนยันแล้ว!! ดื่มกาแฟดำหลังอาหาร ลดการดูดซึมแคลเซียมและธาตุเหล็ก จริง เพราะฉะนั้นควรระวัง หากจะดื่มกาแฟดำแต่กินอาหารเสริมแคลเซียมและธาตุเหล็กควรเว้นระยะห่าง อย่าดื่มต่อกันทันที ตามที่มีข่าวสารในสื่อต่าง ๆ เรื่อง ดื่มกาแฟดำหลังอาหาร… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

เปิด 5 เคล็ดลับ “ดื่มน้ำอย่างไรให้เป็นยา” ตามหลักอายุรเวท

เปิด 5 เคล็ดลับ วิธีการดื่มน้ำอย่างไร ให้เป็นยาดีต่อร่างกาย ตามหลักอายุรเวท อายุรเวท (ศาสตร์แห่งชีวิตในภาษาสันสกฤต) เป็นการแพทย์แผนโบราณของอินเดีย มีวัตถุประสงค์เพื่อขจัดความสกปรกออกจากร่างกาย ลดอาการของโรค เพิ่มภูมิคุ้มกันต่อโรค คลายความกังวล และเพิ่มความสมดุลในชีวิต แนวคิดหลักของอายุรเวทเชื่อว่า… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

ประวัติ ความเป็นมา เทศกาลไหว้พระจันทร์ กับ ตำนาน “ฉางเอ๋อ” เทพธิดาแห่งดวงจันทร์

วันไหว้พระจันทร์ 🌙 ภาษาจีน คือ "中秋节" (จงชิวเจี๋ย) ส่วนวันไหว้พระจันทร์ภาษาอังกฤษ คือ Moon Festival หรือ Mid-Autumn Festival (เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง) เทศกาลไหว้พระจันทร์… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

8 กันยายน วันการรู้หนังสือสากล (International Literacy Day)

8 กันยายน วันการรู้หนังสือสากล องค์การศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ ประกาศให้วันที่ 8 กันยายนของทุกปีเป็นวันการรู้หนังสือสากล (International Literacy Day) เพื่อส่งเสริมความสำคัญของการรู้หนังสือแก่ประชาชน ชุมชนและสังคม ภายใต้แนวคิดว่าด้วยการขจัดการไม่รู้หนังสือของประชากรโลก การรู้หนังสือจะเป็นโอกาสให้สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างเสรี มีชีวิตที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นจากการดำรงชีวิตและดำเนินชีวิตอย่างมีอิสรภาพ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

19 กันยายน’วันพิพิธภัณฑ์ไทย’ Thai Museum Day

วันที่ ๑๙ กันยายน “วันพิพิธภัณฑ์ไทย” มติคณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้กำหนดวันที่ ๑๙ กันยายนของทุกปี เป็นวันพิพิธภัณฑ์ไทย ตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอ 16/05/2538 .... ย้อนไปก่อนที่จะมีพิพิธภัณฑสถานสำหรับประชาชน พิพิธภัณฑสถานในประเทศไทย เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อ พ.ศ.2376… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

16 กันยายน วันโอโซนโลก (World Ozone Day)

16 กันยายนของทุกปี วันโอโซนโลก (World Ozone Day) โอโซน เกิดจากการรวมตัวกันของออกซิเจน 3 อะตอม อาจเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ หรือเกิดจากมนุษย์สร้างขึ้น โอโซนมีทั้งประโยชน์และโทษ ขึ้นกับตำแหน่งในชั้นบรรยากาศ โอโซนในชั้นสตราโทสเฟียร์… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

This website uses cookies.