อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับ อนันตรา รสานันดา รีสอร์ทที่เป็นสวรรค์แห่งความลับบนเกาะพะงัน

1308
views

อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับ Anantara Rasananda Koh Phangan Villas อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดท้องนายปานน้อยบนเกาะพะงัน, สุราษฎร์ธานี, ประเทศไทย รีสอร์ทที่นี่มีความเป็นเป็นส่วนตัว

อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รายล้อมไปด้วยทิวมะพร้าวบนชายหาดที่สวยงาม วิลลาหรูกลมกลืนไปกับธรรมชาติรายรอบกันตระการตา ที่ซึ่งชายหาดทรายขาวทอดตัวยาวจากหน้าวิลล่า

อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา : Anantara Rasananda Koh Phangan Villa Resort & Spa เกาะพงัน, สุราษฎร์ธานี

อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

อนันตรา รสานันดา ห้องพักเปิดออกสู่ชานบ้าน ห้องพักปรับอากาศจำนวน 64 ห้องที่ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รีสอร์ทแอนด์สปา มีสระน้ำส่วนตัว และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ เตียงมีที่นอน Pillowtop , ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์ และ ผ้านวมขนเป็ด มีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายฟรี ทีวีจอแบน 55 นิ้ว มีช่องรายการดาวเทียมพรีเมียม และเครื่องเล่นดีวีดี

ห้องน้ำมีฝักบัว พร้อมฝักบัวสายฝน, เสื้อคลุมอาบน้ำ, อุปกรณ์อาบน้ำแบรนด์หรู และไดร์เป่าผม มีตู้เย็น มินิบาร์ และเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซให้บริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ เครื่องชงกาแฟ/ชา และรองเท้าสวมภายในห้อง มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน

อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

จุดเด่น

พูลสวีทและพูลวิลล่า 64 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นปาล์มสูงตระหง่านและน้ำทะเลใสดุจคริสตัล สปาหรูในสวนป่ากลางเกาะ วิลล่าริมชายหาดบนชายหาดที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

พักที่อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า เพื่อรับประสบการณ์บนเกาะแห่งการพักผ่อนสุดหรูหรา โรงแรมของเราในเกาะพะงันเป็นแหล่งพักผ่อนอย่างแท้จริงที่รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมท้องถิ่น และปรับเข้ากับความสุขโดยรวม สัมผัสความหรูหราแบบเท้าเปล่าที่เพียบพร้อมไปด้วยทิวทัศน์ระยิบระยับของอ่าว การเดินทางบนเกาะ และความสุขอันล้ำลึก สถานที่แห่งความโรแมนติกตามความต้องการของท่าน

อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา
ห้องสวีท

ถ้าคุณอยากพักผ่อนในรีสอร์ตสุดหรู แต่มีบรรยากาศ และกลิ่นอายของควาามเป็นท้องถิ่น เราขอแนะนำกับ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่มีบรรยากาศของบ้านไม้ในวิถีของชาวเกาะ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุจากท้องถิ่น โอบล้อมด้วยทิวมะพร้าว ท้องทะเลสีฟ้าของหาดท้องนายปานน้อย ส่วนใครอยากมาผ่อนคลายด้วยการนวดสปา และโยคะ ท่ามกลางความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้พักผ่อนอย่างเต้มที่

Anantara Rasananda Koh Phangan Villas

อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

Visit Anantara Rasananda Koh Phangan Villa Resort & Spa Website