ด่วน! ทริปเที่ยวฟรี Holiday for Heroes มูลค่า 8,000 บาท ลงทะเบียนวันสุดท้าย 30 ก.ค.นี้

ทริปเที่ยวฟรี ! มูลค่า 8,000 บาท “Holiday for Heroes” ของขวัญเพื่อกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล จำนวน 5,000 คน รับสิทธิ์ฟรี บัตรโดยสารเครื่องบิน-โรงแรมที่พัก – แพ็กเกจทัวร์ ลงทะเบียนวันสุดท้าย 30 ก.ค.นี้

จากการที่รัฐบาลโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ได้จัดโครงการ Holiday for Heroes เพื่อตอบแทนความทุ่มเทเสียสละของเหล่าบรรดาฮีโร่บุคคลากรทางการแพทย์และพยาบาล นักรบในสงครามต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ด้วยของขวัญสุดพิเศษทริปเที่ยวฟรีพร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ รวมมูลค่า 8,000 บาท โดยคาดจะช่วยปลุกกระแสท่องเที่ยวในประเทศหลังผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง

ประกอบด้วย 4 โปรแกรมได้แก่

โปรแกรมที่ 1 ทริปเที่ยวฟรี สำหรับบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล จำนวน 5,000 คน โดยแต่ละท่าน จะได้รับของขวัญ 3 รายการ รวมมูลค่า 8,000 บาท ประกอบไปด้วย Voucher บัตรโดยสารเครื่องบิน ไป-กลับ 1 ใบ ,Voucher โรงแรมที่พัก 4-5 ดาว 1 คืน ,และ Voucher แพ็กเกจทัวร์หรือกิจกรรมท่องเที่ยว 1 ใบ

ทั้งนี้ บุคคลากรทางการแพทย์และพยาบาล”ฮีโร่” จะต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ลุ้นรับสิทธิ์ทริปเที่ยวฟรี ผ่านทาง www.holiday-forheroes.com ตั้งแต่วันนี้ – 30 กรกฎาคม 2563 โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและเป็นผู้โชคดี 5,000 คน จะสามารถเข้าไปเลือกรับสินค้าและบริการท่องเที่ยวฟรี ได้ระหว่างวันที่ 11-15 สิงหาคม 2563

โปรแกรมที่ 2 ซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยวในหมวดต่างๆ อาทิ โรงแรมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจทัวร์ สปา ร้านอาหาร รถเช่า ให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง ฯลฯ ในราคาสุดพิเศษ Special discount ลดสูงสุดถึง 20-50% “ฮีโร่”สามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านทาง www.forfamily.holiday-forheroes.com โดยเริ่มซื้อสินค้าได้ระหว่างวันที่ 11 -31 สิงหาคม 2563

โปรแกรมที่ 3 เป็นโปรแกรมสำหรับประชาชนทั่วไปที่ต้องการมีส่วนร่วมตอบแทน แสดงความขอบคุณ บุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล ด้วยการซื้อ Voucher สินค้าและบริการ ในราคาสุดพิเศษ Special discount ลดสูงสุดถึง 20-50% เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล “ฮีโร่” โดยประชาชนทั่วไปสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยวให้กับ“ฮีโร่” ผ่านทาง www.foragift.holiday-forheroes.com ตั้งแต่วันที่ 11-31 สิงหาคม 2563

โปรแกรมที่ 4 สำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่ต้องการมอบของขวัญสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวให้กับบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล“ฮีโร่” โดยกรอกข้อมูลสินค้าและบริการที่ต้องการมอบผ่านทาง https://bit.ly/hfheroes ร่วมมอบของขวัญได้ตั้งแต่วันที่ 11-31 สิงหาคม 2563”

ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดการเข้าร่วมโครงการ Holiday for heroes ได้ที่ www.holiday-forheroes.com

ดูข่าวต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.