Ⓜ Breaking News | Thailand

หนุ่มคนขับเบนซ์หัวร้อน ชกลุงวัย 69 ฉุนปาดหน้า ซ้ำบังคับกราบขอโทษแม่ในรถ

หนุ่มเบนซ์หัวร้อน ชกคุณตาวัย 69 ฉุนปาดหน้า ซ้ำบังคับไปกราบขอโทษแม่ในรถ ครอบครัวคุณตาลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่ยอมความแน่นอน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เพื่อพบกับนายมนตรี สาคุณ อายุ 69 ปี ชาวต.สำโรง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ภายหลังโลกโซเชียลเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ หนุ่มใช้กำลังชกใบหน้าคุณตา เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อเดินทางถึงพบกับนายมนตรี อาศัยอยู่ที่บ้านกับภรรยาและลูก เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเนื่องจากขับรถออกจากหมู่บ้านไปตามถนนเจนจบทิศ หรือถนนสาย อ.พล มุ่งหน้า อ.หนองสองห้อง ไปที่ร้านบุญทวี เพื่อทำการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ เมื่อถึงทางเข้าหน้าร้าน จึงชะลอรถ เพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าร้าน โดรถข้างหลังอยู่ไกลประมาณ 50-60 เมตร จึงตัดสินใจเลี้ยวขวาเข้าไปจอดบริเวณร้าน และพนักงานที่ร้านเดินมาต้อนรับ

จังหวะนั้นมีรถเบนซ์ สีดำ จำทะเบียนไม่ได้ มีชายรูปร่างสูงประมาณ 165 ซ.ม.ผิวขาว แต่งตัวเรียบร้อย เป็นคนขับ ได้ขับรถปาดหน้าบริเวณร้าน จากนั้นลงจากรถมาชกที่ขมับซ้าย 1 ครั้ง บอกว่าตนขับรถปาดหน้า ซึ่งได้ยอมยกมือไหว้ขอโทษ แม้จะคิดว่าไม่ได้เป็นคนผิด เพราะอยากให้เรื่องจบและอีกใจหนึ่งก็กลัวว่าชายดังกล่าวจะมีอาวุธและทำร้าย

แต่ชายคนดังกล่าวบอกให้ลงจากรถไปกราบขอโทษมารดาที่นั่งในรถเบนซ์ จึงทำตาม โดยเดินไปที่รถเบนซ์และเข้าไปกราบขอโทษมารดาของชายคนดังกล่าว พร้อมถามว่า เป็นอะไร เจ็บตรงไหนหรือไม่ ซึ่งมารดาของชายดังกล่าวตอบว่า เจ็บที่หน้าผากนิดหน่อย จึงขอโทษและเดินออกจากรถ

จากนั้นชายคนก่อเหตุกล่าวอีกว่า เห็นว่าเป็นคนแก่ไม่อยากทำอะไรมาก ถ้าเป็นชายวัยรุ่นจะฆ่าให้ตายตรงนั้นเลย พร้อมกับกล่าวหาว่า ตนขับรถปาดหน้า ก่อนขับรถออกไปซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นลูกค้า พนักงานในร้านเห็นกันทุกคน แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเหลือ เพราะเกรงจะถูกชายรายดังกล่าวทำร้ายร่างกายไปด้วย

นายมนตรี กล่าวอีกว่า ช่วงที่ถูกชายรายดังกล่าวต่อว่า และชกที่ขมับซ้ายบอกตัวเองว่าสถานการณ์เช่นนี้จะไม่ตอบโต้ ไม่เถียงปล่อยเขาว่าเราฝ่ายเดียว เพราะคิดว่าไฟลุก ใช้น้ำเย็นราดมันก็จะดับเอง จึงไม่ตอบโต้ เมื่อชายรายดังกล่าวขับรถไป จึงต่อพ.ร.บ.จนเรียบร้อย จากนั้นโทรศัพท์แจ้งลูกหลานมาหาที่ร้าน พร้อมรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ไปเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ศรศักดิ์ พากระโทก สว.(สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง ให้สืบสวนสอบสวนจับกุมชายรายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะไม่มีการยอมความหรืออภัยให้เด็ดขาด เพราะคนเป็นผู้ใหญ่ ไม่น่าจะมาขับรถยนต์แล้วใช้อารมณ์เช่นนี้

ขณะที่นายวรุต มีตา อายุ 31 ปี หลานชายตามนตรี กล่าวว่า หลังทราบเรื่องจากตา จึงเดินทางไปที่ร้าน และขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำเป็นหลักฐานในการแจ้งความเอาผิดกับชายที่ขับรถเบนซ์สีดำ ซึ่งมีทะเบียนที่ชัดเจน แต่ในวงจรปิดเมื่อซูมดูจะเบลอ จึงขอให้ตำรวจสืบสวนจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย เพราะครอบครัวไม่มีใครยอมรับคำขอโทษ และขอให้ตำรวจมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.