❖ ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม

7 นางร้ายสาวชาวใต้ สวย-แซ่บ ไม่ธรรมดาทั้งนั้น!!

ดารานักแสดง นักร้อง นางแบบ พิธีกร ทั้งหลายที่เข้ามาสร้างสีสันในวงการบันเทิง ต่างคนต่างมีความสามารถและมาจากต่างภูมิภาคกันไป ลักษณะเฉพาะก็แตกต่าง ทั้งเรื่องรูปร่าง หน้าตา โดยเฉพาะหนุ่มสาวชาวใต้ที่ สวย หล่อ คม เข้ม เป็นเอกลักษณ์ถูกใจแฟนๆ วันนี้เราเลยรวบรวมนางร้ายตัวจี๊ดทั้ง 7 ของวงการบันเทิง บอกเลยว่าแต่ละคนสวยแซ่บไม่ธรรมดา ความสามารถก็ไม่น้อยหน้า จากความสวยเฉี่ยวเป็นทุนเดิม บวกกับอินเนอร์นางมารร้ายเข้าสิงห์ทุกครั้งที่สั่งแอ็คชั่น จะมีใครบ้างไปชมกัน

เริ่มกันที่คนแรกกับว่าที่คุณแม่มือใหม่อย่าง เนย โชติกา นางร้ายหน้าสวยอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงคนนี้เป็นสาวใต้แท้ๆ ถึงเทศกาลวันสำคัญทีไรสาวเนย ก็มักจะกลับบ้านเกิดที่ จังหวัดพัทลุง ไปหาครอบครัวอยู่ตลอด

ต่อมาเป็นนางร้ายหน้าเด็ก คุณแม่ของ น้องโปรด อย่าง เป้ย ปานวาด เกิดที่ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา หลังจากประกวด ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล ปี 2001 เธอได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 จากนั้นก็ได้ขึ้นมาอยู่กรุงเทพเพื่อทำงานในวงการบันเทิง

นางร้ายมากความสามารถอีกคนจาก จังหวัดชุมพร คือ โบวี่ อัฐมา เป็นทั้งดารานักแสดง นางแบบ และพิธีกร เห็นบทบาทการแสดงที่ร้ายขั้นสุดแบบนี้ แต่ตัวจริง สาวโบวี่ เป็นคนธรรมะธัมโม เข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่ตลอดนะจ๊ะ

เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวด ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล ปี 2004 สำหรับนางร้ายสาววิกหมอชิต เบนซ์ ปุณยาพร สาวใต้แท้ๆ อีกคนจาก จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่บ้านเปิดโรงเรียนอนุบาล ซึ่งเธอก็มีโอกาสได้กลับใต้ไปช่วยงานคุณพ่อคุณแม่บ่อยๆ

จากชื่อ กระติ๊บ ชวัลกร หลายคนคงนึกว่าเป็นสาวชาวเหนือ ซึ่งความจริงเธอเป็นสาวหมวยลูกผสม คุณพ่อเป็นคนสงขลา คุณแม่เป็นคนเชียงใหม่ ตัวเธอเกิดที่ จังหวัดสงขลา เข้าวงการบันเทิงจากการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 ผลงานล่าสุดที่ทำได้ดีและได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากคือบทเจ้านางตองนวล ในละครเรื่อง เพลิงพระนาง

ต่อมาถึงคิวของ ฟาง พิชญา นักแสดงสาวชาว จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าวงการจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 หลังได้รับตำแหน่งก็เริ่มงานแสดงจากบทนางรอง ก่อนจะพัฒนาเป็นบทนางเอก และได้ลองท้าทายตัวเองด้วยการพลิกคาแรคเตอร์เล่นร้าย ซึ่งเธอก็ทำได้ดีในทุกบทบาทที่ได้รับ

ปิดท้ายกันที่สาวหมวยอินเตอร์มากความสามารถ คริส หอวัง ชาวจังหวัดตรัง ควบตำแหน่งนางร้ายและนางเอกเลยทีเดียว แจ้งเกิดบทนางเอก เหมยลี่ จากภาพยนตร์เรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอ , หอมหมื่นลี้ ในซีรี่ส์ The cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก ส่วนบทนางร้ายที่แซ่บถึงทรวงต้องยกให้ อรอินทร์ จากละครเรื่อง เมียหลวง

ขอบคุณภาพจาก IG @noeychotika, ppanward, bowie_atthama, crishorwang, kratip, fangpitchaya, benz_punyaporn

ดูข่าวต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.