ตำรวจเมืองคอน บุกรวบ! ผัวเมียเอเย่นต์ยา ฝังปืน-ยาเสพติดรอบบ้าน ตบตาจนท.

8453
views
รวบ! ผัวเมียเอเย่นต์ยา ฝังปืน-ยาเสพติดรอบบ้าน

อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช – 28 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.อ.สุทัศน์ สงสยมผกก.สภ.ฉวาง เปิดเผยว่า หลังได้รับรายงานจากพลเมืองดี ว่ามีสามีภรรยาคู่หนึ่ง เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดไม่หลาบจำทำงานสุจริต กลับมาค้ายาเสพติด ค้าอาวุธปืน ให้วัยรุ่นในพื้นที่

รวบ! ผัวเมียเอเย่นต์ยา ฝังปืน-ยาเสพติดรอบบ้าน

จึงสั่งการ พ.ต.ต.นรากร เอียดช่วย สวป.สภ.ฉวาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ชป.22 ร่วมกับตำรวจสายตรวจจันดี ,สายตรวจห้วยปริก ชุด กก.สส.ภ.จว.นศ. ชุด กก.สส.4 บก.สส.ภ.8 ติดตามพฤติกรรมสองสามีภรรยาคู่นี้นานเกือบปี กระทั้งมั่นในว่ามีพฤติกรรมซื้อขายยาเสพติดและอาวุธปืน โดยมีการนำยาเสพติดและอาวุธปืนฝังดินรอบขนำบริเวณคอกวัว เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังบุกจู่โจมตรวจค้นที่บริเวณคอกวัว พื้นที่หมู่ 7 ต.ไสหร้า อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช และจับกุมนายบริบูรณ์ หรือหนุ่ม รัมมะนพ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 3 ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา และ น.ส.สุดใจ หรือกุ้ง บัวแก้ว อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/256 หมู่ 2 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสามีภรรยา

เบื้องต้นสอบสวนให้การปฏิเสธ อ้างไม่รู้ไม่เห็นยาเสพติด ไม่มียาเสพติด แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงสอบสวนอย่างหนัก สุดท้ายยอมปริปากและสารภาพว่ายาเสพติดและอาวุธปืนฝังดินรอบๆขนำ และคอกวัว พบอาวุธปืนยาว M16 จำนวน 1 กระบอก,อาวุธปืนยาวทอมสัน จำนวน 1 กระบอก ,อาวุธปืน ขนาด .22 3 กระบอก,อาวุธปืนลุกซองยาวจำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 11 นัด, กระสุนปืนขนาด 5.56 ม.ม.จำนวน 56 นัด กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 50 นัด ยาไอซ์จำนวน 3 ถุง หนักรวม 244.83 กรัม ยาบ้าจำนวน 600 เม็ด และโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง

รวบ! ผัวเมียเอเย่นต์ยา ฝังปืน-ยาเสพติดรอบบ้าน

จึงแจ้งกล่าวข้อโทรศัพท์มือถือร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน,แอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย (ผู้ต้องหาคนที่ 1)

| อ่านข่าวต้นฉบับ