หนุ่มซิ่งกระบะหลับใน เสียหลักพุ่งชนอัดต้นไม้รถพังยับรอดปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีแหวน’ไอ้ไข่วัดเจดีย์’

4347
views
เชื่อบารมีแหวน'ไอ้ไข่วัดเจดีย์'

จ.สุราษฎร์ธานี – เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 ก.พ. 63 ร.ต.อ.เศกศักดิ์ ศรีสมอ ร้อยเวร สภ.ไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลัก ตกลงเกาะกลางชนต้นไม้ มีผู้ติดคาซากรถ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสาย 41 ขาล่องใต้ ก่อนถึงสี่แยกป่าเว ม.1 ต.ป่าเว อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีประจำอำเภอไชยา ร่วมกันตรวจสอบ

บารมีแหวน'ไอ้ไข่วัดเจดีย์'

บารมีแหวน'ไอ้ไข่วัดเจดีย์'

โดยในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะต่อเติมรั้วบรรทุกผักผลไม้ ยี่ห้ออีซูซุ สปาร์ค ตอนเดียวสีขาว ทะเบียน ผจ 4445 นครศรีธรรมราช สภาพเสียหลักพุ่งชนอัดกับต้นไม้จนตัวรถเกือบขาดครึ่ง มีผู้ติดอยู่ภายในซากรถ1 รายเป็นคนขับ คือนายชูติพนธ์ ชะตาเลิศ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 18 ตำบลคลองน้อย อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างและช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถ นำส่งโรงพยาบาลไชยา

บารมีแหวน'ไอ้ไข่วัดเจดีย์'

บารมีแหวน'ไอ้ไข่วัดเจดีย์'

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นทีมงานรถรั้วที่ขับตามหลังกันมา คาดว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ น่าจะขับรถยนต์มาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับมีอาการเหนื่อยล้า ขับมาจาก จ.ราชบุรีมุ่งหน้าไปส่งผัก ผลไม้ที่ตลาดหัวอิฐ จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นตลาดผัก ผลไม้ใหญ่ที่สุดของภาคใต้

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับ น่าจะเกิดอาการหลับใน จึงเสียการควบคุมรถ ทำให้ไปชนกับต้นไม้เกาะกลางเข้าอย่างจัง แรงกระแทกทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ ไม่สามารถนำออกจากตัวรถได้ และนับว่าโชคดีมากที่รอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าที่รอดชีวิตครั้งนี้เป็นเพราะบารมีแหวน ตาไข่ แห่งวัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราชที่ใส่ติดตัวตลอด.

| อ่านข่าวต้นฉบับ
ภาพ : กู้ภัย ไชยา