คุยเฟสแค่ 2ครั้ง! หนุ่มนัดสาวมาเจอพาเข้าม่านรูด สาวไม่ยอมวิ่งเข้าแจ้งความดำเนินคดี

2184
views
หนูไม่ยอม

กระบี่ – เร่งล่าหนุ่ม แชตลวงสาวใหญ่เข้าโรงแรม แต่สาวหนีได้ทัน เผยเพิ่งคุยกัน 2 ครั้ง แล้วไปรับหลอกจะพาเที่ยวงาน

หนุ่มนัดสาว

วันที่ 8 ธค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.00 น. ทางตำรวจสภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาววิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังมีชายพาเข้าไปในม่านรูดแห่งหนึ่ง ในเมืองกระบี่ แล้วได้มีชาวบ้านช่วยเหลือโทรแจ้งตำรวจพร้อมกับให้ที่หลบซ่อนตัวในร้าน โดยทาง ร.ต.อ.ไสว ชูแก้ว รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ได้รับไว้เป็นคดีอนาจาร

หนุ่มนัดสาว

ขณะที่หญิงสาวรายนี้ เผยว่า ได้รู้จักกับชายคนดังกล่าวมาระยะหนึ่งเป็นเพื่อนกันทางเฟสบุ๊ค โดยทราบว่าเป็นกุ๊กอยู่ที่ร้านอาหารที่ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ และได้มีการแชตพูดคุยกัน 2 ครั้ง จนเมื่อวานได้ไปรับตนบอกจะพาเที่ยวงาน ตนเห็นว่าไม่น่าจะมีอะไรเสียหายก็เลยขึ้นรถมาด้วย แต่ปรากฏว่าชายรายดังกล่าวได้พามาที่ม่านรูด

ตนก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้ไปส่งบ้าน แต่ชายคนนี้ก็ได้เข้ามากอดจูบหลายครั้ง จนมีพนักงานของท่านรูดเดินมาถามว่าจะพักค้างคืนหรือชั่วคราว ช่วงจังวหะนั้นตนก็เลยเดินหนีออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านซึ่งได้ให้เข้าไปหลบซ่อนตัวในร้าน เพราะไม่มั่นใจว่าจะตามมาหรือไม่

หนุ่มนัดสาว

ทั้งนี้ ทาง ร.ต.อ.ไสว กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาทางหญิงสาวอายุ 48 ปี บ้านอยู่ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ได้มีชายคนหนึ่ง ซึ่งรู้จักกันทางเฟสบุ๊กและได้มีการแชตคุยกัน 2 ครั้ง จนช่วงเย็นวันที่ 7 ธ.ค.ชายคนดังกล่าว ได้ใช้รถจักรยานยนต์ ไปรับหญิงสาวรายนี้มาที่เมืองกระบี่พาเข้าไปในม่านรูดแห่งหนึ่ง แล้วได้ลวนลามพยามอยู่หลายรอบ แต่หญิงสาวไม่เล่นด้วยได้วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบเฟสบุ๊คของคนร้าย แต่ไม่ใช่ชื่อจริง จึงให้ทางชุดสืบสวนเกาะรอย อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ทันข่าวกระบี่ รายงาน /