บุกล้อมจับบ่อนไก่ชนบนเกาะสมุย ลักลอบเปิดเล่นไม่สนโควิด เซียนพนันไก่ชนกระเจิง

818
views

สุราษฎร์ธานี – เซียนไก่ชนกระเจิง สืบภาค 8 พร้อมสืบ ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ตำรวจสมุย บุกเข้าจับบ่อนชนไก่ รวบเซียนพนันได้กว่า 20 คน หนีรอดครึ่งร้อย ยึดอุปกรณ์ ของกลางภายในสนามสังเวียนจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 64 พ.ต.อ.วิโรจน์ พะลังเดช ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.8, พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังศ์ ผกก.สภ.เกาะสมุย, พ.ต.ท.พชร อ่วมทองดี รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.8 พร้อมกำลังตำรวจสืบสวนภาค 8 สนธิกำลัง พ.ต.ท.ชัชชีวิน สาคมูสิค รอง ผกก.ป.สภ.เกาะสมุย พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ แดงไชย สว.กก.2 บก.สส.ภ.8, ร.ต.อ.ปริทัศน์ ดวงกมล รอง สว.กก.2 บก.สส.ภ.8 และตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี และฝ่ายปกครองอำเภอเกาะสมุย นำกำลังกว่า 20 นาย

บุกเข้าทำการจับกุมนักพนันไก่ชน ขณะที่กำลังลักลอบเล่นกันภายในบ่อนไก่เก่า ในบ้านแม่น้ำซอย 7 หมู่ 4 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนักพนันไก่ชนกำลังส่งเสียงเชียร์และล้อมวงชนไก่กันอย่างสนุกสนาน เมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้แตกฮือวิ่งหนีกระเจิงเอาตัวรอดไปกันคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ประมาณ 20 คน พร้อมยึดไก่ชนเอาไว้หลายตัว

ส่วนภายในสังเวียนไก่ชนพบอุปกรณ์สำหรับชนไก่จำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำการสอบปากคำพร้อมดำเนินคดีที่ สภ.เกาะสมุย ขณะที่ในที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะของนักพนันที่วิ่งหนีทิ้งรองเท้าเอาไว้ และพบรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเชื่อว่ามีนักพนันเข้าไปเล่นการพนันกันไม่ต่ำกว่า 50-60 คน

ในเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาลักลอบเล่นการพนันชนไก่ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคระบาด เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

บทความต้นฉบับ

เซียนพนันไก่ชนกระเจิง โดนล้อมจับ พบเปิดเล่นเย้ยโควิดบนเกาะสมุย