ตร. เปิดปมสังหารโหด ผอ.รพ.พระจอมเกล้า รู้แล้วคนร้ายเป็นใคร เร่งไล่ล่า

2970
views

ตร. เปิดปมสังหารโหด นพ.ชุมพล เดชะอำไพ ผอ.รพ.พระจอมเกล้า รู้แล้วคนร้ายเป็นใคร เร่งไล่ล่า หลังปลอมเป็นคนไข้ บุกยิงคาคลินิก ที่เพชรบุรี

กรณี คนร้าย ใช้อาวุธปืนยิง นพ.ชุมพล เดชะอำไพ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี เสียชีวิตในคลินิกแพทย์ชุมพล 45 ถนนมาตยาวงษ์ อำเภอเมือง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี

ต่อมา พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปให้นพ.ชุมพล ตรวจรักษา หลังจากตรวจเสร็จรอชำระเงินค่าตรวจ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุออกจากร้านไปที่รถ อ้างว่าขอไปเอาเงินจ่ายค่ายา ก่อนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนพ.ชุมพล หลังก่อเหตุขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไป ด้าน พล.ต.ต.อุทัย จึงประสานพื้นที่ใกล้เคียงสกัดจับกุมผู้ก่อเหตุ

จากการรายงานข่าว ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้ตัวมือก่อเหตุแล้ว กำลังอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายจับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นชู้สาว เนื่องจากภรรยาของมือก่อเหตุทำงานอยู่ที่คลินิคของ นพ.ชุมพล ซึ่งก่อนหน้าที่ ยังได้นำปืนมาขู่ที่คลินิคแล้ว 1 ครั้ง คาดว่าจะมีการระแวงถึงความสนิทใกล้ชิดของภรรยากับนายแพทย์คนดังกล่าว ก่อนแฝงตัวไปเป็นคนไข้ และทำการก่อเหตุร้ายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งติดตามคนร้าย ยังหาตัวคนร้ายไม่พบ

「 บทความต้นฉบับ 」

ตร. เปิดปมสังหารโหด ผอ.รพ.พระจอมเกล้า รู้แล้วคนร้ายเป็นใคร เร่งไล่ล่า