17 ต.ค. ราหูย้าย ดวงชะตาเปลี่ยน ราศีต่างๆควรจะทำอะไรกันบ้างเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง

2054
views

เฟซบุ๊กเพจ  Wasu โหรวสุ เผยเคล็ดลับเสริมดวง โดยระบุข้อความว่า วันที่ 17 ต.ค. 2566 ราหูย้ายนี้ ราศีต่างๆ ควรจะทำอะไรกันบ้างเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวง ดังนี้

1. ราศีที่ควรจะไปไหว้ขอพรจากราหู คือ ราศีกันย์ พิจิก กุมภ์ และมีน

ราศีที่กล่าวมาทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบจากการโคจรย้ายราศีของราหูมากที่สุด ซึ่งจะส่งผลต่ออารมณ์จิตใจ และปัญหาต่างๆ ที่เข้ามากระทบกับชีวิต มีทั้งด้านลบมากกว่า จะมีก็แค่ราศีกุมภ์เท่านั้นที่มีผลด้านบวกมากกว่าด้านลบ การไปไหว้ขอพรจากเทพราหู จะช่วยทำให้ลดผลกระทบในเรื่องแย่ และสามารถอธิษฐานขอพรในสิ่งที่ตัวเองต้องการเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภได้

2. ราศีที่ควรจะเปลี่ยนกระเป๋าเงินใบใหม่มาใช้ คือราศี เมษ สิงห์ ตุลย์ กุมภ์ มีน

ราศีเมษ ตุลย์ มีน เป็น ที่ได้รับผลกระทบจากราหูในเรื่องการเงินมาตั้งแต่ปีก่อน แต่หลังจากราหูย้ายแล้วการเงินจะเริมดีขึ้นก็ควรเปลี่ยนกระเป๋าเงินใหม่ไว้ใช้เก็บเงินเสริมดวงการเงินให้ดีกว่าเดิม ส่วนราศี สิงห์ กุมภ์ เป็นราศีที่พึ่งจะได้รับผลกระทบใหม่หลังราหูย้าย ส่วนราศีสิงห์จะส่งผลเรื่องรายได้ และการลงทุน ส่วนราศีกุมภ์ส่งผลเรื่องความใจร้อนใช้เงินเกินตัว แต่ถ้าทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ จะกลายเป็นมีรายได้ดี สองราศีนี้ก็ควรเปลี่ยนกระเป๋าเงินใบใหม่เพื่อแก้เคล็ดดวงการเงินด้วยก็จะดีขึ้น

3. ราศีที่ควรจะซื้อประกันสุขภาพ กับประกันอุบัติเหตุในปีนี้แก้เคล็ด คือราศีสิงห์ และพิจิก

2 ราศีนี้จะเสียเงินจากเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย และความไม่แน่นอนในการดำเนินชีวิต การซื้อประกันล่วงหน้าเป็นการชิงเสียเงินแก้เคล็ดดวงชะตาที่จะช่วยทำให้ผ่อนหนักให้เป็นเบา โดยเฉพาะคนอายุยังไม่มาก ทำงานหนัก และไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเรื่องสุขภาพ ซึ่งช่วงต้นปีหน้า อาจจะยังไม่การเจ็บป่วยใดๆ แต่พอเข้าปลายปี หรือหลังราหูย้ายครบ 1 ปี ปัญหาเรื่องสุขภาพอาจจะเริ่มเกิดขึ้น

4. ราศีที่ต้องควรแก้เคล็ดด้วยการบริจาคเงินทำบุญช่วยเหลือคน หรือสร้างสารธาณะประโยชน์ให้มากๆ คือราศีเมษ และราศีสิงห์

2 ราศีนี้จะมีปัญหาเรื่องความใจร้อนด่วนได้ และไม่ค่อยระมัดระวังในเรื่องการใช้เงิน และการสร้างหนี้สิน การลงทุน การแก้เคล็ดด้วยการแบ่งเงินส่วนหนึ่งมาทำบุญสร้างสารธารณะประโยชน์ ช่วยเหลือคนอื่นจะช่วงลดความเสี่ยงที่จะใจร้อนเงินแบบด่วนได้ และลดความโลภในการลงทุนลงได้ในระดับหนึ่ง แต่การทำบุญลักษณะนี้ แนะนำให้ทำบุญบริจาคกับมูลนิธิ หรือองค์กร ที่มีการรับรองถูกต้องตามกฎหมาย สามารถออกใบเสร็จ หรือใบอนุโมทธาบุญ ที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ถึงจะเป็นการแก้เคล็ดที่สมบูรณ์ การทำบุญแบบโอนเงินช่วยเหลือคนทั่วไปยังไม่ได้การันตีว่าจะเป็นการแก้เคล็ดทีสมบูรณ์หากเงินที่โอนไปแล้วผู้รับไม่ได้นำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ของผู้ให้ บุญจะยังไม่สำเร็จ

ส่วนราศีอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวมา การแก้เคล็ดดวงชะตาทีดีที่สุดคือ การวางแผนท่องเที่ยว เพราะการที่ดาวราหูอยู่ในตำแหน่งนี้ตามดวงเมือง คนที่ทำงานนั่งออฟฟิศ วันหยุดน้อย หรือคนที่ทำงานต่อเนื่องประจำชีวิตแทบไม่เคยเปลี่ยนไปทำอย่างอื่น จะรู้สึกเบื่อหน่าย และเกิดความผิดพลาดในการทำงานได้ง่ายจนนำไปสู่ปัญหาในการทำงานประจำวัน การแก้เคล็ดที่ดีที่สุดคือ ลางานไปเที่ยวพักผ่อน เดินทางไปในที่ๆ ใหม่ที่สิ่งแวดล้อม และกลุ่มคนรอบข้าง งดเสพข่าวจากโซเชียล เปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองเคยทำทุกวัน ไปทำอย่างอื่นที่ไม่เคยลอง และลดละเลิกกังวลเรื่องเก่าๆ ที่เกิดขึ้นในทุกวันในการทำงาน

ปล. การไปไหว้ราหูไม่จำเป็นต้องไปไหว้ในวันที่ 17 ต.ค. ที่ราหูย้าย เพราะหลายวัด และสถานที่ต่างๆ จะมีการจัดงาน ผู้คนจะไปร่วมพิธีเยอะ การเดินทาง การไปไหว้ขอพรอาจจะไม่ได้รับความสะดวก ควรจะไปช่วงก่อนมีดาวราหูย้าย 1 สัปดาห์ หรือหลังจากย้ายไปแล้วยังไม่เกินเดือนก็ได้