ส่อง เลขตัวสุดท้าย “เบอร์มือถือ” บอก “ดวงชะตา” ร้ายหรือดี เช็คที่นี่..

595
views

ศาสตร์ของตัวเลขมงคลไม่ใช่เรื่องของความงมงาย เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เลขตัวสุดท้ายเบอร์โทรศัพท์ ลงท้ายด้วยเลขอะไร ดวงชะตา จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย “เบอร์มือถือ” ลงท้ายด้วยเลข 0 นำพาให้รู้จักคนใหม่ๆ สนิทกับคนอื่นได้ง่าย และมักจะเสียใจจากความไว้ใจ ความทุ่มเทจริงจังให้คนอื่น

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย “เบอร์มือถือ” ลงท้ายด้วยเลข 1 นำพาให้ต้องใช้ชีวิตคนเดียว อยู่กับตัวเองสะส่วนใหญ่ ใช้หัวคิดเยอะ วันๆไม่ค่อยได้หยุดทำงาน มีเรื่องให้คิดจนปวดหัว แต่จะได้ดี มีความก้าวหน้า

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย “เบอร์มือถือ” ลงท้ายด้วยเลข 2 นำพาให้จิตใจหวั่นไหวง่าย ตกหลุมรักคนง่าย แต่ก็มีเสน่ห์ใครคุยด้วยแล้วก็อยากคุยต่อ ได้เป็นแฟนเหมือนได้แม่ขี้บ่นแต่ดูแลดี

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย “เบอร์มือถือ” ลงท้ายด้วยเลข 3 นำพาให้เจอแต่เรื่องเสียเงิน มีแต่คนเข้ามาหาเพราะผลประโยชน์ จริงใจไปแต่ได้การหักหลังกลับคืน

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย “เบอร์มือถือ” ลงท้ายด้วยเลข 4 นำพาให้มีแต่คนเอ็นดูรักใคร่ ผู้ใหญ่เมตตา มีเสน่ห์มีคนคุยเยอะ แต่ไม่ค่อยได้คบ

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย “เบอร์มือถือ” ลงท้ายด้วยเลข 5 นำพาให้ได้เจอคนเก่ง คนฉลาด คนมีฐานะ และโชคดีจะได้แฟนรวยแฟนเปย์ด้วย

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย “เบอร์มือถือ” ลงท้ายด้วยเลข 6 นำพาให้จิตใจหวั่นไหว ลุ่มหลงอะไรง่ายๆ ติดอะไรก็จะติดงอมแงม หลงรักใครง่ายเหมือนโดนของ

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย “เบอร์มือถือ” ลงท้ายด้วยเลข 7 นำพาให้ต้องเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ ให้ต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่ตลอด ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้คนอื่น

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย “เบอร์มือถือ” ลงท้ายด้วยเลข 8 นำพาให้เจอคนเหลี่ยมจัด คิดไม่ซื่อ คิดว่าดีด้วยแต่จริงๆแล้วร้ายลึก

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย “เบอร์มือถือ” ลงท้ายด้วยเลข 9 นำพาให้มีคนอายุน้อยกว่ามาชอบบ่อยๆ สนิทหรือมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยกว่า

ข้อมูล @_fortunetelling