คาถาปลุกพระ “หลวงพ่อกวย ชุตินธโร” วัดโฆสิตาราม(วัดบ้านแค) ชัยนาท

1502
views

หลวงพ่อกวย พระเกจิชื่อดังแห่งวัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท หรือที่นิยมเรียกว่า “วัดบ้านแค” เป็นที่เลื่องลือไปทั่วทุกหัวระแหง ในแต่ละวันผู้ศรัทธาต่างเดินทางมาสักการะขอพร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโชคลาภ , หน้าที่การงาน , เมตตามหานิยม รวมถึงเรื่องสุขภาพ ไร้โรคภัยไข้เจ็บ

คาถาปลุกพระ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร หรือ “หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม” หรือที่นิยมเรียกว่า “วัดบ้านแค” เพียงการนั่งสมาธิจับกระแสพลัง “พระเครื่อง” ด้วยพลังจิต นำองค์พระไว้บนฝ่ามือ หากพระเครื่องนั้นๆ ผ่านการปลุกเสกมาก็จะมีกระแสพลังปรากฏ

สำหรับการจับพลังพระเครื่องนั้น มีมาตั้งแต่สมัยโบราณและ มีรูปแบบการใช้อยู่อย่างหลากหลายเพื่อให้ทราบว่าพระเครื่ององค์นี้หรือวัตถุมงคลชิ้นนี้ มีคุณวิเศษด้านใด ไม่ว่าจะเป็น เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาด ยกตัวอย่าง บางคนจะอาศัยการนั่งสมาธิจับกระแสพลังพระเครื่องด้วยพลังจิต โดยการนำองค์พระไว้บนฝ่ามือ

“คาถาปลุกพระ” ที่บันทึกไว้ด้วยลายมือ ของ “หลวงพ่อกวย” พระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยพุทธาคมแห่งวัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท

ก่อนจะใช้คาถานี้ ควรจุดธูปเทียน บอกกล่าวหลวงพ่อกวยก่อนเสมอๆ เพื่อเป็นการขออนุญาตและขอเรียนถึงจะดี เนื่องจากการเรียนวิชาทุกแขนงก็จำต้องมีครูกันทั้งนั้นตั้ง การกล่าว เริ่มจากท่องนะโม 3 จบ ตามด้วยคาถา

“โสทาโย นะโมนะมัสสกาโร โสทายะอิมังคาถา พุทธะมาเรโส ธัมมะมาเรโส สังคะมาเรโส” (กล่าว 3 ครั้ง)

หากพระเครื่องนั้นๆ ผ่านการปลุกเสกมาก็จะมีกระแสพลังปรากฏ ทั้งนี้โดยแยกไปตามความหนักเบาของกระแสพลัง ได้แก่ พลังความหนักหน่วง เป็นคงกระพัน พลังในลักษณะผลักออกเป็นแคล้วคลาด พลังร้อนเป็นเสน่ห์ พลังเย็นเป็นเมตตา หรือใช้วิธีการอื่นๆ ที่นิยมกันคือใช้วิธีการสวดท่องคาถาที่แตกต่างกันไป เช่น คาถาที่ว่าด้วยแม่ธาตุ นะโมพุทธายะ หรือ คาถาของพระเกจิดังอาจารย์ท่านอื่นๆ ที่ได้บันทึกไว้สืบทอดมายังสานุศิษย์

ขอบคุณเจ้าของภาพ