เจ้าของแทบเป็นลม ไม่อยู่บ้านนานกว่า 1 เดือนโจรยกเค้าเกลี้ยง!! รถเก๋งเหลือแต่ซาก

998
views

ผู้รับเหมาจากลพบุรี ไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีกว่า 1 เดือน กลับมาเห็นสภาพบ้านลมแทบจับ โจรเข้าไปลักของทุกอย่างที่ขโมยเอาไปภายในบ้านถูกรื้อกลายเป็นกองขยะเต็มบ้าน ตัดเสาเหล็ก โครงหลังคา รื้อแอร์ 4 เครื่อง แอร์ 4 เครื่อง ทีวีขนาด 55 นิ้ว 2 เครื่อง ตู้เย็น 2 เครื่องเครื่องออกกำลังกาย เครื่องชักผ้า รถจักรยาน ถอดอุปกรณ์รถเก๋งที่จอดไว้เอาไปขายฯ เกลี้ยง

ลพบุรี – 15 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา(14 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โคกสำโรง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสุดาภรณ์ เทพชาตรี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ว่า บ้านพักของตนเองอยู่บริเวณ ริมถนนพหลโยธิน ทางหลวงหมายเลข 1 เส้นทางโคกสำโรง หนองม่วง หมู่ที่ 8 โดยตัวเองไปทำงานรับเหมาที่จังหวัดชลบุรี ไม่ได้อยู่บ้านนานกว่า 1 เดือน

โดยที่บ้านติดกล้องวงจรปิดแต่เกิดมีปัญหา ไม่สามารถดูได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา คาดว่าไฟดับแล้วกล้องไม่ทำงาน ซึ่งช่วงนั้นตัวเองก็กำลังยุ่งต้องเร่งทำงานให้เสร็จ

กระทั่งต่อมาวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ช่วงกลางดึกจึงได้เดินทางกลับมาบ้านพบเข้ามาถึงหน้าบ้านพบกุญแจบ้านถูกตัดออกจึงสงสัยแต่พอเข้าไปเห็นสภาพบ้านแทบช๊อคสภาพบ้านทั้งประตูรั้วบ้านเสาเหล็กหลังคาบ้านถูกโจรตัดเอาไปหมดเมื่อเข้าในบ้านแทบเป็นลมเช่นกัน เพราะสภาพภายในบ้านสิ่งของต่างถูกรื้อกระจุยกระจัดกระจายทั้งแอร์ 4 เครื่อง ทีวีขนาด 55 นิ้ว 2 เครื่อง ตู้เย็น 2 เครื่องเครื่องออกกำลังกาย เครื่องชักผ้า รถจักรยาน ที่สำคัญรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ในบ้านก็ถูกรื้อ ถูกถอด ถูกตัด กลายเป็นซากเศษเหล็ก ไม่คงสภาพรถ อีกทั้งสภาพบ้านสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านถูกรื้อกลายเป็นกองขยะเต็มบ้าน

นางสุดาภรณ์ กล่าวด้วยว่า วันนี้ (15 พฤศจิกายน) จะไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.โคกสำโรง ให้ตามจับตัวคนร้ายสุดแสบที่ก่อเหตุลักทุกอย่างจนเกลี้ยง เผื่อจะได้ของบางอย่างคืนมาบ้าง.

ดูข่าวต้นฉบับ