ช็อก! พริตตี้สาวสวย ซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อจอดนอนริมถนน เสียชีวิตคาที่

1047
views

นครราชสีมา – สลดใจ “น้องนุ๊กนิ๊ค” พริตตี้สาวสวย และชื่นชอบการขับขี่จยย.ทางเรียบ ขี่บิ๊กไบค์ 650 ซีซีชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ จอดนอนริมถนนข้างทาง ขา แขนหักดับคาที่

1 พ.ย. 65 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บนถนนทางหลวงหมายเลข 304 อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ล้มอยู่กลางถนนสภาพพังยับทั้งคัน ด้านข้างพบร่างคนขับเป็นหญิงอายุประมาณ 25-30 ปี แขนและขาหักผิดรูป ใบหน้าถูกกระแทกจนเป็นแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต

ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำมันจอดอยู่ข้างทาง คนขับได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเผยว่า ตนจอดรถบรรทุกข้างทางแล้วนอนหลับอยู่บนเบาะคนขับ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเหมือนอะไรมาชนท้ายจึงลงมาดู ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาชนท้ายและมีผู้เสียชีวิตแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตออกจากที่ทำงานกำลังเดินทางกลับบ้าน โดยขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ด้วยความเร็ว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันสังเกตเห็นรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่จึงชนเข้าอย่างจัง ทั้งนี้จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียล เพจเฟซบุ๊ก Lukhana Chanpirom ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ น้องนุ๊กนิ๊ค ผู้เสียชีวิต ได้มีเพื่อนฝูงเข้าไปแสดงความอาลัยกับการจากไปของน้องนุ๊กนิ๊คกันเป็นจำนวนมาก โดยโปรไฟล์พบว่าน้องนุ๊กนิ๊ค เป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ที่ชื่นชอบการขับขี่แข่งรถจักรยานยนต์เป็นชีวิตจิตใจ และมักจะมีภาพการขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ประลองความเร็วตามสนามแข่งขันหลายแห่งด้วย

ข้อมูลต้นฉบับ