อาลัย “จรัญ งามดี” ตำนาน “นายจันทร์ หนวดเขี้ยว” ในภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน

535
views

‘จรัญ งามดี’ วูบเสียชีวิต ปิดตำนาน ‘นายจันหนวดเขี้ยว’

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม จรัญ งามดี นักแสดงผู้สวมบท “นายจันทร์หนวดเขี้ยว” ในภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ในปลายปี พ.ศ. 2543 เสียชีวิตกระทันเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา จากอาการวูบ ในอายุ 49 ปี

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง เมื่อนักแสดงมากความสามารถ จรัญ งามดี ที่แจ้งเกิดในบท นายจันหนวดเขี้ยว จากภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ในปลายปี พ.ศ. 2543 ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ซึ่งก่อนที่จะเสียชีวิตเจ้าตัวยังได้โพสต์เฟซบุ๊กขณะกำลังก่อสร้างรีสอร์ตเล็กๆ ของตนเอง พร้อมระบุข้อความว่า “ทำงานวนไป ความสุขที่เราหาได้ เสร็จแล้ว 5 ห้อง หลังที่ 6-7-8 เหลือเก็บงาน”

เบื้องต้นได้รับการเปิดเผยว่า วันนี้ขณะที่หนุ่มจรัญกำลังทำสวน ได้เกิดอาการวูบจนหมดสติและเสียชีวิต ซึ่งสร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะหนุ่มจรัญนั้นเป็นคนที่มีสุขภาพเข็งแรงมากและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

โดย ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง นักแสดงรุ่นใหญ่ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเพซบุ๊ก ว่า “RIP จรัญ งามดี ไอ้จันหนวดเขี้ยว น้องรักยอดกตัญญู ผู้ที่มีความรักเทิดทูนดูแลแม่จนถึงวันที่แม่ตาย..แม่เสียไปไม่นาน วันนี้น้องได้เวลาตามไปปรนนิบัติแม่ในภพภูมิที่ดี ด้วยความกตัญญูที่น้องมี ด้วยความดีที่น้องสร้าง ขอให้น้องเดินทางอย่างสง่าในภพภูมิที่สูงส่ง..รักมึงนะไอ้น้อง.. #RIPจรัญงามดี“