บ้านเช่าสุดหลอน! สาวนอนใต้ศพหนุ่มใหญ่นาน 3 วัน จนน้ำเหลืองไหลลงมาเลอะที่นอน

4727
views

เมืองกระบี่ – สาววัย 17 ปีสุดหลอน เช่าห้องอยู่กับเพื่อนชั้นล่างในเมืองกระบี่ สุดหลอน นอนใต้ศพศิลปินลุงนักวาดภาพวัย 60 ปี เสียชีวิตชั้นบนไม่มีใครรู้ นอนอยู่ใต้ศพขึ้นอืด 3 วัน น้ำเหลืองไหลหยดลงที่นอนถึงรู้

26 ก.ค. 65 ร.ต.อ.ไสว ชูแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในบ้านไม่มีเลขที่ ถนนรัตนดิลก ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กระบี่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น แบบครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณทางเข้าห้องเกิดเหตุ พบรถจักรยานของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ 1 คัน ที่ห้องชั้นบนของบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนตายขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อคือ นายพิสิษฐ์ กิจคาม อายุ 60 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตามตัวไม่พบบาดแผล ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบภาพวาดจำนวนหลายภาพ ทราบว่าเป็นภาพวาดผลงานของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.กระบี่ เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการป่วยแล้วนอนเสียชีวิตในห้อง

สอบถาม น.ส.หยก (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้แจ้งว่าพบศพ กล่าวว่า พักอยู่ห้องชั้นล่างกับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งชั้น 1 และ 2 จะมีทางเข้าแยกจากกัน ส่วนผู้เสียชีวิตเช่าอยู่ชั้นบน ซึ่งตนรู้จักผู้เสียชีวิต โดยก่อนจะพบเป็นศพ ผู้เสียชีวิตเป็นศิลปินวาดภาพ พักอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าวเพียงคนเดียว ก่อนนี้เคยประสบอุบัติเหตุรถชนจนสมองกระทบกระเทือน ช่วงหลังจึงเสียสติ พบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่พบเห็นอีกเลย

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ตนและเพื่อนที่พักอยู่ชั้นล่างของบ้าน เข้าไปในห้องเก็บของ ซึ่งอยู่ใต้ห้องของผู้เสียชีวิต เพื่อจะไปเอาของในห้อง แต่สังเกตุเห็นบนเตียงภายในห้องมีคราบคล้ายกับน้ำอะไรบางอย่างเปื้อนบนที่นอน โดยพบว่าน้ำหยดลงมาจากพื้นห้องชั้นบน ตอนแรกเข้าใจว่าผู้เสียชีวิตน่าจะทำน้ำอะไรบางอย่างหกแล้วหยดลงมา จึงนำผ้าปูที่นอนไปซัก และเอาน้ำมาล้างเตียงนอน กระทั่งเริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา จึงแจ้งให้เจ้าของบ้านทราบ และแจ้งให้ตำรวจ พร้อมกับกู้ภัยมาตรวจสอบ จนพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว ส่วนน้ำที่พบบนที่นอนเป็นน้ำเหลืองที่หยดลงมา ยอมรับว่าเมื่อทราบเรื่องถึงกับช็อก และรู้สึกหลอนมาก หลังจากนี้ตนพร้อมกับเพื่อน อาจะขอย้ายห้องไปพักที่อื่น

อ่านบทความต้นฉบับ

สาววัย 17 ปี เช่าห้องอยู่กับเพื่อนชั้นล่างในเมืองกระบี่ ช็อก สุดหลอน นอนใต้ศพศิลปินวาดภาพวัย 60 ปี ขึ้นอืด 3 วัน น้ำเหลืองไหลหยดลงที่นอนถึงรู้