นาทีชีวิต! หนุ่มโคราชซิ่งกระบะ หมาตัดหน้ารถหักหลบ ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก รถก็พังเสียหาย

392
views

จ.นครราชสีมา – หนุ่มโคราชซิ่งกระบะกลางดึก ถูกสุนัขวิ่งตัดหน้า หักหลบชนชนเสาไฟแรงสูงเจ็บหนัก

เมื่อช่วงกลางดึกทที่ผ่านมา (24 มิถุนายน 2565) ร.ต.ท.หญิงกรวิกา มานพศิลป์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่บริเวณถนนสระเพลงติดกับชมรมผู้สูงอายุนวดแผนไทย เทศบาลตำบลพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯ จุดพิมาย ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ โดยพบรถยนต์กระบะในสภาพตัวรถพุ่งไปบนทางเท้า ด้านข้างรถฝั่งซ้ายชนติดอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงซึ่งมีหม้อแปลงไฟฟ้าอยู่ด้านบน ในขณะที่ตัวรถด้านข้างพังยุบเข้าไปในห้องโดยสารมีนายเอกชัย อายุ 38 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก หน่วยกู้ภัยฯ ต้องเร่งปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลพิมาย

จากการสอบถามแฟนสาวของนายเอกชัยฯ คนขับทราบเบื้องต้นว่า หลังจากเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน เหลืออีกประมาณ 200 เมตร จะถึงบ้านเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถจึงหักหลบ ประกอบกับมีฝนตกทำให้ถนนลื่นรถจึงเสียหลักไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้เสาไฟฟ้าหัก ส่วนรถก็พังเสียหาย เคราะห์ดีที่ไม่เสียชีวิต

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนฯ จะได้ตรวจสอบร่องรอยจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และเรียกสอบปากคำคนขับอีกครั้ง เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากมีทรัพย์สินของทางราชการพังเสียหาย .

บทความต้นฉบับ

หนุ่มขับกระบะ อีก 200 เมตรถึงบ้าน ดันมีสุนัขตัดหน้ารถ เสียหลักชนเสาไฟแรงสูงเจ็บหนัก