ตำรวจอ่างทอง ยึดรถนักซิ่งป่วนสวนสาธารณะ จำนวน 9 คัน

370
views

อ่างทอง – วันนี้ (21 มิ.ย. 65) เวลา 18.30 น. ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.ป่าโมก โดย พ.ต.ท.ราเชนทร์ ถนัดพจนามาตย์ รอง ผกก.ป.สภ.ป่าโมก พ.ต.ท.เฉลิมชนม์ สาระถี สวป.สภ.ป่าโมก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายงานจราจร และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายงานป้องกันปราบปราม ร่วมบุรณาการปิดล้อม ตรวจสอบ เพื่อดำเนินการจับกุม ตรวจสอบผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อความเดือดร้อนรำคาญ กับผู้ที่มาออกกำลังกายและผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงอุทยานสวรรค์หนองเจ็ดเส้น ในเขตรับผิดชอบของ สภ.ป่าโมก ตามที่ได้ออกข่าวไปนั้น

โดยผลการปฏิบัติ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก ได้ทำการตั้งจุดตรวจมจุดสกัดเคลื่อนที่ป้องกันระวังเหตุ และตรวจสอบผู้กระทำความผิดกฎหมายต่างๆ รวมทั้งออกตรวจโดยรอบอุทยานสวรรค์หนองเจ็ดเส้นโดยรอบ โดยได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่กระทำความผิดตาม พรบ.จราจรฯ จำนวน 9 คัน และทำประวัติบุคคลกลุ่มเสี่ยงในการกระทำความผิดเกี่ยวกับการแข่งรถในทาง ทั้งนี้ได้นำรถจักรยานยนต์ทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก ดำเนินการเชิงรุกต่างๆ ในการกวดขันผู้ที่ขับขี่ยานพาหนะในลักษณะก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อผู้ใช้ทาง และการกระทำความผิดในรูปแบบต่างๆ ซึ่งดำเนินการจับปรับ และทำประวัติผู้ขับขี่ ซึ่งได้ดำเนินการตลอด จึงขอเรียนมาเพื่อทราบ หากมีเหตุเร่งด่วนโทรมาที่ สภ.ป่าโมก โทร 035661222 สายด่วนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง 191 โทรได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

“ซึ่งการกระทำการใดๆ โดยพึงหวังแค่ความสุขของตัวเอง แต่ทำให้ผู้ที่ใช้พื้นที่ด้วยกันเดือดร้อนนั้น อย่าหาทำไม่ อาจเป็นการกระทำความผิดกฎหมายได้ครับ และจะโดนลงโทษได้ตามกฎหมายที่บังคับใช้ครับ”

#ด้วยความรักและห่วงใยจากหัวใจ
#สถานีตำรวจภูธรป่าโมก
#ตำรวจภูธรอ่างทอง