หนุ่มทะเลาะแฟน คิดสั้นหวังกระโดดน้ำ แต่ไม่ดับเพราะน้ำตื้นแค่คอ

547
views

เชียงใหม่ – หนุ่มทะเลาะแฟน คิดสั้นหวังกระโดดน้ำ ฆ่าตัวตาย แต่น้ำตื้น ทำให้ร่างกระแทกจนจุก เจ้าหน้าที่รีบโยนชูชีพช่วยเหลือ เชียงใหม่

เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (20 มิ.ย. 65) ได้มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า พบเห็นคนกระโดดน้ำปิงบริเวนณสะพานป่าแด ถนนมหิดล ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายหน่วยงานในจังหวัดเชียงใหม่ เข้าไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ พร้อมกับโทรศัพท์มือถือวางไว้อยู่บนเบาะรถ และพบรองเท้าสีดำถอดอยู่บนสะพาน ส่วนคนที่กระโดดน้ำลงไปเป็นชายอายุประมาณ 32 ปี

ขณะเดียวกันพบว่า เจ้าตัวมีอาการจุกจากแรงกระแทกที่กระโดดลงมาจากบนสะพาน เนื่องจากน้ำตื้น ระดับน้ำสูงเพียงคอเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้โยนเสื้อชูชีพให้และให้ชายคนดังกล่าวว่ายน้ำเข้าฝัง โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากการสอบถามสาเหตุจากชายคนดังกล่าว ทราบว่า ทะเลาะกับแฟนสาว จึงเกิดความเครียดและน้อยใจ จากนั้นจึงขับรถมาที่สะพาน เพื่อหวังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่เมื่อกระโดดลงไปปรากฎว่าน้ำตื้น ทำให้ร่างตัวเองกระแทกจนจุก จนมีเจ้าที่กู้ภัยได้โยนเสื้อชูชีพให้และว่ายน้ำเข้าฝั่ง ก่อนที่กู้ภัยจะเข้ามาช่วยเหลือ

อ่านบทความต้นฉบับ