#พัทลุง – กระบะวิ่งสวนเลนชนประสานงานกับรถจยย.ดับ คนขับกระบะหนีทิ้งรถ

1162
views

พัทลุง อุบัติเหตุรถยนต์กระบะวิ่งสวนเลนทางคู่ขนาน ชนประสานงานกับรถจักรยานยนต์ขับรถเสียชีวิต ส่วนคนขับรถยนต์กระบะหนีหายจากที่เกิดเหตุ

ร.ต.อ.สุภัทร ขุนนุ้ย ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบบนถนนสายเอเชีย ในเส้นทางคู่ขนานที่รถสามารถสวนเลนกันได้ ในท้องที่หมู่ที่ 2 ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟร้อย สีน้ำเงินดำ ทะเบียน ขลว 192 จังหวัดสงขลา จอดล้มอยู่กลางถนนสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

ห่างกันพบร่างของนายสมคิด จิตสวัสดิ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่251 หมู่ที่ 10 ตำบลพระเพลิง อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว นอนเสียชีวิตคากองเลือด สภาพศพแขนขาหักผิดรูป ทางเจ้าหน้าที่ได้นำผ้าขาวมาคลุมปิดเอาไว้

ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า รีโว่ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กษ 9421 นครศรีธรรมราช สภาพด้านหน้ายุบได้รับความเสียหาย สังเกตตรงฝากระโปรงรถพบคาบเลือดกระจัดกระจายอยู่ ส่วนผู้ขับขี่หลบหนีหายออกจากที่เกิดเหตุทิ้งเพียงรถเอาไว้

ในขณะที่มีผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าจังหวะเกิดเหตุนั้นตนได้ขับตามหลังมา เห็นจังหวะที่รถยนต์กระบะขับแซงขึ้นไปสวนเลนด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนเข้าอย่างจังกับรถจักรยานยนต์ของนายสมคิด ฯ ที่ขับมาถูกทางและตามเส้นทางของเขา จนร่างของนายสมคิด ฯ และรถจักรยานยนต์ ลอยกระเด็นไปคนละทิศทาง โดยคนขับรถยนต์กระบะยังบอกอีกว่ารถจักรยานยนต์ไม่มีไฟ แต่ทางผู้เห็นเหตุการณ์ก็ยืนยันว่ายังคงมองเห็นว่ามีรถของนายสมคิด ฯ ที่ขับอยู่ในเส้นทาง

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถไปไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุงก่อนจะตรวจเช็คชื่อผู้ครอบครองรถมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : ทีมข่าวภาคสนาม พัทลุง โฟกัส