ด่วน!! เกิดเหตุคนร้ายใช้รถพยาบาล ยิงใส่ตำรวจเปิดทางหลบหนี ทิ้งรถพร้อมยาบ้าระหว่างเส้นทาง

1319
views

จ.สระบุรี – วันนี้ (5 มิ.ย.65) เกิดเหตุคนร้ายใช้รถพยาบาล ทะเบียน 4280 ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่สระบุรี-อยุธยา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ว่าที่ร้อยตรีการันต์ ศรีวัฒนบูรพา” ผู้ช่วยโฆษกสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.)โพสต์แจ้งเตือนภัย พบรถพยาบาลเอกชนคันหนึ่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจ ในพื้นที่ จ.สระบุรี และพยายามหลบหนีการจับกุม แล้วขับหลบหนี มุ่งหน้าเข้าเขตปทุมธานี ด้วยการเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินตลอดเส้นทาง

โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า “รถพยาบาลทะเบียน 4280 ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่สระบุรี อยุธยา ช่วงนี้คนร้ายอยู่ระหว่างหลบหนีเข้าเขตปทุมธานี”

กระทั่งเวลา 13.35 น.ตำรวจสามารถสกัดจับรถคันดังกล่าวได้ในเขตพื้นที่มีนบุรี กรุงเทพฯ ตรวจสอบภายในรถไม่พบคนขับ คาดว่าน่าจะทิ้งรถหลบหนี โดยภายในรถพบยาบ้าจำนวนมาก

ขณะที่ตำรวจชุดไล่ล่า เปิดเผยว่า ช่วงที่คนร้ายกำลังขับรถหลบหนี มีการโยนห่อพลาสติกทิ้งระหว่างทางมาตลอด คาดว่า ห่อดังกล่าวน่าจะเป็นยาเสพติด ที่ถูกซุกซ่อนมากับรถพยาบาล ซึ่งชุดพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ กำลังตรวจสอบตามเส้นทางที่หลบหนีมา เพื่อติดตามค้นหาของกลางยาเสพติด พร้อมเร่งหาตัวคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ