‘นอท กองสลากพลัส’ ฉะ ‘สลากดิจิทัล’ จอมก๊อป แฉกรุงไทยรับเต็มๆ คนถูก 6 ล้าน โดนหัก 9 หมื่น

742
views

กรุงไทยรับเต็มๆ! ‘นอท กองสลากพลัส’ แฉเงื่อนไข ขึ้นเงินสลากดิจิทัล

นอท’ พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหารกองสลากพลัส โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก หลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดขายสลากดิจิทัล ในราคาใบละ 80 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง โดยไม่จำกัดจำนวนการซื้อ โดยนอท ได้ระบุว่า

“ไม่ใช่ร้านของผมนะครับ สนง.สลากกินแบ่งรัฐบาล Copy Platform ตัวแทน Copy ชื่อเว็บ ถุยชีวิต ถุยประเทศไทย เหี้ยได้ใจจริงๆ”

โดยนอท พันธ์ธวัช ยังโพสต์ภาพหน้าเว็บที่มีการใช้ชื่อกองสลากพลัส แถมแพลตฟอร์มของเว็บยังคล้ายคลึงกับกองสลากพลัสมากๆ ด้วย นอกจากนี้ยังโพสต์ยินดีกับลูกค้าทุกท่านสามารถซื้อสลากดิจิทัล 80 บาทของ สนง.สลากได้เลยนะครับ ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะต้องซื้อแพงกว่าครับ

ล่าสุด นอท พันธ์ธวัช โพสต์ข้อความอีกว่า “สลากดิจิทัล ตอนแรกนึกว่าประชาชนได้ประโยชน์ ที่แท้คนได้เต็มๆ คือธนาคารกรุงไทย” “กับกองสลากพลัส ถูกรับเต็ม ถูก 6 ล้านรับ 6 ล้าน ซื้อสลากดิจิทัล ถ้ารับเงินในแอป ถูกโดนหัก 1.5% ถูก 6 ล้าน โดนหัก 90,000”

นอกจากนี้ ยังโพสต์อีกว่า “ข้อเท็จจริงที่ประชาชนต้องทราบเวลาถูกรางวัล ถ้าอยากโดนหักแค่ 0.5% ต้องไปรับใบจริงที่สนง.สลากแล้วขึ้นเอง ถ้าขึ้นที่แอปเป๋าตัง จะถูกบังคับขึ้นที่ ธ.กรุงไทย เสียค่าธรรมเนียม 1 บาท และภาษีอีก 0.5 คือ ภาษี 0.5 กรุงไทย 1″

ถ้าไม่มีบัญชีกรุงไทยต้องเปิด อาจจะต้องเปิดบัตรเอทีเอ็ม งานนี้กรุงไทยรับเต็มๆ 5 ล้านใบ ตีเป็นเงินถูก 250 ล้าน กรุงไทยได้งวดละ 250,000 บาท เงิน 250,000 บาท นี่เป็นเงินที่ได้จากประชาชนผู้ถูกรางวัล

ถ้า 40 ล้านใบตามที่ท่านรัฐมนตรีว่า ตีเป็นเงินถูก 2,000 ล้าน กรุงไทยจะรับค่าธรรมเนียมงวดละ 20 ล้านบาท เงิน 20 ล้านบาท นี่เป็นเงินที่ได้จากประชาชนผู้ถูกรางวัล ปล.ตามสถิติที่ผมขายมา 1 ปี ลอตเตอรี่ 1 ล้านใบ จะถูกรางวัล 50 ล้านบาท โดยประมาณ”

บทความต้นฉบับ