ตากใบเดือด! ถล่มยิงปืนสงคราม-ปาไปป์บอมบ์ ใส่สถานีตำรวจน้ำ จนท.เจ็บ 3 ชาวบ้านหนีตายจ้าละหวั่น

507
views

นราธิวาส – คืนวานนี้ (25 พ.ค. 65) เมื่อเวลา 21.30 น. พันตำรวจเอกนราวี บินแวอารง ผู้กำกับการ สภ.ตากใบ จังหวัดนราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนสงคราม และระเบิดแสวงเครื่อง แบบไปป์บอมบ์ ยิงและขว้างใส่ สถานีตำรวจน้ำตากใบ ซึ่งตั้งอยู่ ตำบลเจ๊ะเห อำเภอตากใบ

ทั้ง 2 ฝ่าย ได้เปิดฉากยิงปะทะกันเป็นระลอกๆ ทำให้บริเวณที่ตั้งของสถานีตำรวจน้ำตากใบ เกิดเพลิงไหม้ ซึ่งในระหว่างการเปิดฉากยิงปะทะกันของทั้ง 2 ฝ่าย ชาวบ้านจำนวนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง ต่างพากันตกใจ และหาที่กำบังกันอย่างชุลมุน

เมื่อเสียงปืนสงบลง พบว่ามีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ประกอบด้วย …

◉ พลฯ สุไลมาน ยูโซะ อายุ 23 ปี บาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิด ที่ขาขวา
◉ อส.อ.โอภาส แสนซม อายุ 33 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดที่ขาทั้งสองข้าง โดยที่ขาซ้ายเนื้อฉีก
◉ อส.อ.เอกวัฒน์ เกตุด้วง อายุ 41 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดที่ลำตัว

ซึ่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่ บริเวณด่านจุดตรวจหน้าสถานีตำรวจน้ำ และเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัว ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลตากใบอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นอาการปลอดภัยทุกนายแล้ว อยู่ระหว่างทำการเคลื่อนย้ายไปรักษาต่อ ที่โรงพยาบาลนราธิวาส

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวแจ้งอีกว่าเวลา 21.35 น. ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณหน้า 7 eleven ริมถนน 4084 พื้นที่บ้านตาบา หมู่ 1 ตำบลเจ๊ะเห ในเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งจุดเกิดเหตุทั้ง 2 จุด ห่างกันประมาณ 1.3 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่จุดเกิดเหตุทั้ง 2 จุด ไว้เป็นเขตอันตราย ห้ามเข้า เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบในช่วงเช้า

ทั้งนี้ มีชาวบ้านในพื้นที่ ได้โพสต์คลิปและภาพเหตุการณ์ ทั้งช่วงที่เกิดเหตุการณ์ หลังเหตุการณ์ จำนวนมาก โดยบางคนบอกว่า คืนนี้คงไม่ได้นอนที่บ้าน เพราะหวาดผวาว่าจะมีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นอีก อาจต้องไปอาศัยที่บ้านญาติ หรือคนที่รู้จัก และต้องมาเช็กความเสียหายในตอนเช้า ทั้งนี้ผู้โพสต์บอกว่า ยังใจสั่นอยู่เลย

ข้อมูล ภาพ – ทันข่าวภาคใต้