สลด! หนุ่มนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย วัยเพียง 23 ปี พลัดตกโรงแรมดังย่านป่าตองเสียชีวิต

1085
views

จ.ภูเก็ต – สลด!!นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียตกจากโรงแรมดังย่านป่าตองเสียชีวิต หลังมาเที่ยวภูเก็ตกับกลุ่มเพื่อนรวม 11 คน พ่อทราบเรื่อเดินทางถึงไทยรับศพบุตรชายกลับประเทศ

วันนี้ (18 พ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 17 พ.ค. 65 พ.ต.ท.สฤษดิ์ บุตรหนองแสง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุประจำ สภ.ป่าตอง ว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวตกจากตึกของโรงแรมแห่งหนึ่ง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต และได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้รายงาน ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกันออกตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิต ทราบชื่อ Mr.Billy James Simmons อายุ 23 ปีสัญชาติออสเตรเลีย สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลฉีกขาดที่หัวไหล่ขวา และขาขวาทั้งสองข้าง จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตได้เข้าพักที่ห้องหมายเลข 1109 ชั้น 11 ของโรงแรมดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. 65 ถึงวันที่ 28 พ.ค. 65

นายวงศ์ธรรศ พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรมผู้พบศพคนแรก เผยว่า ขณะกำลังเดินเข้าห้องน้ำได้พบศพผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ที่เกิดเหตุจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลป่าตองและร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลป่าตองทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตไว้ ตามคดีชันสูตรพลิกศพที่ 15 จะได้ดำเนินการติดต่อญาติผู้เสียชีวิตและทำการสืบสวนต่อไป

ขณะพนักงานร้านนวดแผนไทยใกล้กับที่เกิดเหตุเปิดเผยว่าเคยเห็นผู้ตายกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งย่านนี้ซึ่งเท่าที่เห็นมากับเพื่อนส่วนมากทุกคนจะดื่มหนักจนอาการเห็นชัด รู้สึกสงสารผู้เสียชีวิตจริงที่ต้องมาตาย

บทความต้นฉบับ