สาวถูกเจ้าหนี้หลอกอุ้มขึ้นรถ เปิดห้องซ้อม ทวงเงิน 10,000 ไม่ได้จัดการโกนหัวถ่ายคลิป

960
views

วันที่ 16 พ.ค. 65 โลกออนลน์ได้แชร์…เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่งซึ่งเธอโดนหลอกให้มาเจอเจ้าหนี้ที่เธอนั้นยืมเงินไป 10,000 บาท ก่อนถูกพาตัวไปเปิดห้องทำร้ายร่างกายเธอทั้งที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน ซ้ำยังโกนหัวให้ได้รับความอับอายก่อนเอาเงินที่ติดตามไม่กี่พันของเธอไปจากนั้นจึงมาส่งยังตลาด 200 ปีอย่างตามมีตามเกิด

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้เล่าเรื่องราวเอาไว้ว่า…#หนูขอเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของตัวเองหน่อยค่ะ เมื่อคืนประมาน4ทุ่มของวันที่15กำลังจะเลิกงานและมีรุ่นพี่ชื่อผึ้งได้โทรมาเพื่อถามน้ำว่าสรุปจะไปงานที่เขารับไว้ไหมตอนแรกน้ำขอเเคสว่าไม่ไปเพราะยังติดลูกค้าอยู่จากนั่นได้คุยกันไปกันมาโอเคว่าตกลงจะไปให้เพื่อไม่ให้เสียพี่เขา

พอเขามารับที่หน้าคอนโดที่น้ำส่งโลเคชั่นให้น้ำก็ขึ้นรถ คนชื่อผึ้งบอกว่าปวดฉี่ขอแวะเข้าห้องน้ำที่ปั้มก่อนจากนั้นพอรถยังไม่จอดดี คนชื่อมิ้นได้มากระชากหัวน้ำเพื่อไปขึ้นรถของพี่ลิซ่าที่น้ำได้ยืมเงินเขามา 10,000 บาท และพอขึ้นรถน้ำได้โดนพี่มิ้นต่อยที่หน้าและท้องจากนั้น ได้พาน้ำไปทำร้ายต่อที่รีสอร์ท เปิดห้องเพื่อทำร้ายน้ำ พี่มิ้นและพี่ลิซ่าได้ผลัดกันทำร้ายน้ำ จากนั่นพี่ลิซ่าได้โกนหัวน้ำและบังคัญให้น้ำพูดและอัดคลิปว่า ตัดผมเพื่อใช้เงินพี่ลิซ่า เขาก็เอาเงินในกระเป๋า300และในบัญชี2,300 และไปส่งน้ำที่ตลาด 200 ปี

ทั้งตัวคือไม่มีเงินติดตัวสักบาทเลยโทรหาน้องและพี่ชายเพื่อนั่งรถแท็กซี่กับบ้านตอนนั่นคือความรู้สึกความกลัวเต็มหัวไปหมดดีแค่ไหนที่รอดตายมาได้ อันไหนผิดตัวน้ำเองก็ยอมรับผิดไม่เคยคิดหนีหรือจะโกงใครเงินยืมแค่1หมื่นต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรอรู้จักกันเป็นพี่น้องกันมาก่อนเป็นผู้หญิงเหมือนกันน่า จะเข้าใจความรู้สึกกันหน่อยไหมแค่ตบตีทำร้ายก็ว่าหนักพอแล้วนี่โกนหัวกันแบบนี้หนูจะใช้ชีวิตยังไงต่อจากนี้มันรุนแรงเกินไปไหมคะ โกนหัวโกนคิวแล้วน้ำจะใช้ชิวิตยังไง น้ำจะทำงานยังไง กว่าผมจะยาว เด็กผู้หญิงที่ต้องทำงานหาเงินเอง มันใช้ชีวิตอยู่ลำบากมากค่ะ

ฝากทุกคนที่ได้อ่านถ้าคิดว่ามันรุนแรงไปสำหรับเด็กคนหนึ่งช่วยแชร์ออกหน่อยนะคะ หนูอยากให้เรื่องนี้ดังออกไป

บทความต้นฉบับ