หนุ่มโรงงานยืนเศร้า!! อยู่ข้างรถกระบะคันโปรด โดนโจรขโมยล้อแม็ก เกลี้ยง 4 ล้อ

1303
views

จ.ชลบุรี – หนุ่มโรงงานเศร้า เพิ่งออกรถใหม่มาได้แค่ 4 เดือน ตื่นเช้ามากำลังจะไปทำงานพร้อมกระบะคู่ใจ ปรากฏว่าถูก โจรขโมยล้อแม็ก เกลี้ยง 4 ล้อ

12 พ.ค. 65 เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.แดนศักดิ์ พูลดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ก่อเหตุขโมยล้อแม็กรถระบะ ภายในซอยซากกระปอก ซอย 13 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบนายวัฒนา สารีธรรม อายุ 30 ปี เจ้าของรถกระบะ มิตซูบิชิไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ก 4959 ชลบุรี ยืนเศร้าอยู่ข้างรถกระบะคันโปรด

โดยนายวัฒนา หนุ่มโรงงานประกอบรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสหกรรมแหลมฉบัง ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า เพิ่งออกรถมาได้ 4 เดือน ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 18.00 น.ของวันที่ 11 พ.ค. 65 ตนเองได้จอดรถไว้ที่ริมถนนในซอยข้างหอพักไม่มีเลขที่ ที่ตนเองพักอยู่และได้เข้าไปพักผ่อน

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ เตรียมตัวจะออกไปทำงาน ก็พบว่าล้อรถของตนเองถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว ซึ่งเป็นล้อแม็ก 18 นิ้ว สีดำเงา ซึ่งตนได้ใช้ล้อเดิมที่ติดมากับรถไปเทิร์นมาในราคา 35,000 บาท

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน เพราะการถอดล้อทั้งหมด 4 ล้อต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งหลังจากนี้จะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ