ป้าเมืองอุดรฯ กดเงิน 500 บาท แต่แบงก์ออกมาครึ่งใบ นั่งเฝ้า 2 ชม. ดึงยังไงก็ไม่ออกไม่กล้าทำอะไรต่อ

610
views

จ.อุดรธานี – หญิงวัย 55 กดเงินตู้ ATM 500 แต่แบงก์ออกมาแค่ครึ่งเดียว ดึงยังไงก็ไม่ออก นั่งรอหน้าตู้เอทีเอ็มเกือบ 2 ชั่วโมง หวังตู้เปลี่ยนใจคลายเงินให้ พลเมืองดีแนะให้แจ้งความตำรวจและธนาคาร

นายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากคุณป้านวล อายุ 55 ปี ชาวบ้านโนนผักหวาน ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ขับรถจักรยานยนต์ไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่ง หน้าห้างโลตัสในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง แต่ปรากฎว่าแบงก์ 500 ออกมาแค่ครึ่งเดียว ตนเองและพนักงานของห้าง มาช่วยกันพยายามดึงออก แต่เงินก็ไม่ยอมออก งงมากจนนั่งเท้าคางรอเงิน 500 บาท อยู่หน้าตู้เอทีเอ็มเกือบ 2 ชั่วโมง เงินก็ไม่ออก พยายามดึงเงินยังไงก็ไม่ได้ จนหมดปัญญา

ป้านวล บอกว่า สามีขับรถพามากดเงินที่มีเงินในบัญชี 500 บาท เพื่อเอาไปจ่ายค่าฌาปนกิจ พอใส่รหัสเรียบร้อยเครื่องก็ทำงานเงิน 500 บาท ก็ไหลออกมา ตนก็ยื่นมือเพื่อดึงออกมาจากตู้ แต่ปรากฏว่าดึงแล้วเงินไม่ยอมออก เหมือนตู้เอทีเอ็มดึงไว้ ก็เรียกสามีและมีพนักงานของห้างมาช่วยดึง แต่ก็ไม่ยอมออก จึงโทรให้แอดมินบ้านดุงอัพเดทมาช่วยดู สุดท้ายได้แนะนำให้แจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านดุง และค่อยแจ้งธนาคาร เขาจะดำเนินการให้

ส่วนที่เงินไม่ออกคาดว่าระบบตู้เอทีเอ็มอาจจะมีปัญหา แต่ป้านวลบอกว่า เดี๋ยวรอเงิน 500 บาท อยู่ตรงนี้ก่อน เผื่อตู้เปลี่ยนใจคลายเงิน 500 บาท มาให้ พร้อมกันนี้ป้านวลก็ได้เรียกขวัญตู้เอทีเอ็มบอกว่า “ขวัญเอ๊ยขวัญตู้ แม่บ่มีเงินจ่ายฌาปนกิจ ออกมาให้แม่แน”

บทความต้นฉบับ

หญิงวัย 55 กดเงิน 500 แต่แบงก์ออกมาแค่ครึ่งเดียว ดึงยังไงก็ไม่ออก