สงขลา – ทหารบุกจับหนุ่มสะเดาค้ายาบ้า ขณะนอนหลับ พร้อมยาบ้าของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์

692
views

สงขลา – ทหารบุกจับหนุ่มสะเดาค้ายาบ้า ขณะนอนหลับ พร้อมยาบ้าของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์และกระสุนจำนวนหนึ่ง หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด มีกลุ่มวัยรุ่นเข้า-ออกมากผิดปกติ

วันนี้ 29 เม.ย.65 ทหารกองกำลังเทพสตรี ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่5 ร้อย.ร.5021 ได้เข้าทำการตรวจค้นและจับกุม ผู้ต้องหาชาย 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 160 ม.5 ตำบลพังลา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา หลังสืบทราบว่า บ้านหลังนี้ เป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด และ มีกลุ่มวัยรุ่น เข้าออกมากผิดปกติ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้น พบนาย ธรรมนูญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.11 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา

ซึ่งขณะเข้าทำการตรวจค้น นาย ธรรมนูญ ได้นอนหลับอยู่ภายในบ้าน อยู่ในสภาพสลึมสลือ เจ้าหน้าที่จึงได้ขอทำการตรวจค้น ภายในบ้าน พบยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 11 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน ภายในห้องนอน ที่เหลือจากการขายให้กับวัยรุ่นที่เข้ามาซื้อยาบ้าที่บ้านไปบางส่วนแล้วเมื่อคืนนี้

และยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก และ ลูกกระสุนจำนวนหนึ่ง จึงได้สอบถาม นายธรรมนูญ ในการยอมรับสารภาพว่าของกลางทั้งหมด เป็นของตนเองจริง ซึ่งตนได้ไปซื้อยาบ้า มาจาก นายเจมส์ อายุประมาณ 25 ปี ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง ในพื้นที่บ้านทุ่งลุง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา วันละ 10 เม็ด ในราคา เม็ดละ 30 บาท และมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ บ้านคลองผ่านและชุมชนใกล้เคียง ในราคาเม็ดละ 50 บาท

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนาย ธรรมนูญ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองแงะ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูล : สงขลามีเดีย