สยอง 2 ศพ! ตาวัย 77 ปีฆ่าเปลือยกิ๊กวัย 52 ปี-ก่อนผูกคอตายตาม

1184
views

จ.นครราชสีมา – ตาวัย 77 ปี ลงมือโหดฆ่าเปลือยหญิงวัย 52 ปี รัดคอ แล่เนื้อลำตัว สยดสยองคาห้องน้ำในบ้าน ก่อนผูกคอหนีความผิดในห้องน้ำ ` คาดปมหึงหวง

ค่ำวันที่ 27 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง พร้อมกู้ภัยฮุก 31 เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรมเสียชีวิต 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 509 หมู่ 2 หมู่บ้านปรางค์ทองนิเวศ ถ.มิตรภาพ ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมกับประสานแพทย์นิติเวช รพ.มหาราช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด เจ้าหน้าที่ต้องกันบุคคลภายนอกไม่ให้เข้าไปภายในบ้าน เพราะจุดเกิดเหตุเป็นการเสียชีวิตอย่างสยดสยอง น่าเอน็จอนาถ และเกรงจะกระทบต่อพยานหลักฐานแวดล้อม จากการตรวจสอบบริเวณห้องน้ำภายในบ้าน พบร่างชายสูงอายุ ทราบชื่อ นายสมภาร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 77 ปีใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับเพดานห้องน้ำ สภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เสียชีวิตในท่านั่งกับขอบอ่างห้องน้ำ

ส่วนที่พื้นห้องน้ำ พบร่างหญิง ชื่อ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี สภาพเปลือยกาย มีสายฉีดน้ำรัดที่ลำคอ และมีรอยมีดกรีดตามลำตัว ตั้งแต่บริเวณใต้ราวนมยาวลงไปถึงบั้นท้าย เป็นแผลลึก เป็นภาพสยดสยอง และมีมีดปังตอตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนลูกสาวของนายสมภารผู้ตาย อายุ 52 ปี ให้การว่า พ่อเป็นคนอารมณ์ร้อน หลังแม่เสียชีวิตเมื่อ 10 ปีก่อน พ่อก็มีภรรยาใหม่ 2-3 คน ส่วนหญิงที่เสียชีวิตทราบว่าพ่อคบหากันเมื่อ 5 ปีก่อน เคยส่งเงินให้ใช้ ติดต่อกันบ้างเป็นครั้งคราว ก่อนเกิดเหตุพ่อบอกว่า จะไปรับหญิงผู้ตายมาที่บ้าน ตนจึงออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้า

พอกลับมาตอนค่ำก็พบว่าพ่อผูกคอเสียชีวิตคาอ่างห้องน้ำ ส่วนที่พื้นห้องน้ำตนไม่กล้ามอง เพราะเป็นภาพสยองจนตนสติแตก จึงแจ้งเพื่อนบ้านให้ช่วยแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุคาดว่า พ่อคงจะทั้งรัก ทั้งแคนหญิงคนนี้มาก เพราะรู้มาว่าหญิงผู้ตายก็มีสามี มีครอบครัว จึงเกิดทะเลาะกันก่อนก่อเหตุสลดดังกล่าว

บทความต้นฉบับ