มรดกเลือด!! น้องเขยซัด 9 มม.ยิงพี่เมียตายทีเดียว 2 ศพ-พัทลุง

2558
views

จ.พัทลุง – ตำรวจ สภ.ตะโหมด ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง พบศพนายอำนาจ อายุ 42 ปี เป็นพี่ชาย และ ศพนายอนันต์ อายุ 33 ปี ผู้เป็นน้องชายที่อยู่ในบ้านเดียวกันนอนเสียชีวิตในลักษณะหงายหน้าเช่นกัน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.

13.30 น.วันนี้ 26 เมษายน 65 ร.ต.อ.อาคม ปานจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง พร้อมด้วย นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.หน่วยกู้ภัยแม่ขรี จนท.พิสูจน์หลักฐานพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย 2 ศพ โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 4 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนสายป่าบอน – กงหรา

พบศพนายอำนาจ หมาดคง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 4 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ผู้เป็นพี่ชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือด นายอนันต์ หมาดคง อายุ 33 ปี ผู้เป็นน้องชายที่อยู่ในบ้านเดียวกันนอนเสียชีวิตในลักษณะหงายหน้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก จึงนำไปเป็นหลักฐานในการสืบสวนสอบสวนต่อไป

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อว่านายวิทยา แก้วดี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 10 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ผู้เป็นน้องเขยผู้ตายทั้ง 2 คนนั้น ได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจพร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.

จากการสืบสวน พ่อแม่ผู้เสียชีวิต และพ่อตาแม่ยายผู้ก่อเหตุ ในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิทยา พร้อมนางอรอุมา อายุ 32 ปี ผู้เป็นภรรยา ได้มายังบ้านหลังเกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ธนาคารมาทำธุรกรรมที่บ้าน และได้สอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารว่าที่ดินอีกแปลง ที่เป็นของบุตรชายคนโต ไม่มีหนี้สินแล้วขอถอนการค้ำประกันจากธนาคารได้มั๊ย ไหนๆเจ้าหน้าที่ก็มาที่บ้านแล้ว เจ้าหน้าที่จึงทำเอกสารเซ็นต์มอบ ให้ ขณะที่แม่ผู้ตายนำเอกสารจากเจ้าหน้าที่ธนาคาร

นายอำนาจบุตรชายคนโต ไม่พอใจโดยโวยวายบอกว่า มีอะไรก็จะประเคนให้น้องเขย ผู้เป็นแม่ได้บอกว่าไม่ใช่แบบนั้นโฉนดอันนี้เป็นของมึงไม่มีใครเอาไปไหน ได้มาก็ให้มึงเอามานอนกอดเลย ทำให้นายอำนาจไม่พอใจ ใช้ขวดกว้างปาใส่น้องเขยทำให้มีปากเสียงกันจนนายอำนาจใช้มีดไล่แทงนายวิทยา จนเกิดชุลมุนกันทั้ง 3 คน จนนายวิทยา ใช้อาวุธปืนยิงใส่พี่เขยทั้ง 2 คนจนเสียชีวิตคาที่ และมอบตัวในเวลาต่อมา ซึ่งทาง ตร.จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป และนำตัวนายวิทยา ฯมือปืนไปดำเนินการตามกฎหมายในข้อหาฆ่าคนตายต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : Sawai Sawai Ruyan