รปภ.วัย18หึงโหด! สุดทนเห็นภาพอดีตแฟนสาววัย 31 ปี ควงชายใหม่ เย้ยต่อหน้า กระซวกดับคาที่

1009
views

จ.นนทบุรี – หนุ่มรปภ.วัย 18 หึงโหด! สุดทนเห็นภาพอดีตแฟนสาววัย 31 ปี ขณะพาเพื่อนชายมากินลาบ ภายในซอยหมู่บ้านลานทอง อ.ปากเกร็ด เจ้าตัวเห็นต่อหน้าต่อตา โทรตามมาขอเคลียร์ใจ แต่ตกลงไม่ได้ชักมีดแทงเข้าหน้าอก 4 แผลเสียชีวิตคาที่ ก่อนยืนรอมอบตัวกับตำรวจ.

วันนี้( 25 เม.ย.)เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.กิตตินัน อักศรสม รองสว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกแทงเสียชีวิตภายในซอยหมู่บ้านลานทอง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใกล้ห้างโลตัสพบเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งช่วยกันทำซีพีอา น.ส.น้ำ พรมศร อายุ 31 ปี อาชีพพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ที่อยู่ 48/1 ถ.คงคา ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา หลังถูกนายวีรศักดิ์ มีชัย อายุ 18 ปี อาชีพ รปภ.ใช้อาวุธมีดแทง บริเวณหน้าอกจำนวน 4 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างไปเล็กน้อยพบอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่

นายวีรศักดิ์ มีชัย อายุ 18 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย (ผู้ก่อเหตุ) กล่าวว่า สาเหตุเลยคือหึงหวง ตอนนี้ตนเลิกกันแล้วตอนแรกเขาบอกออกมาเมาแล้วมานั่งสูบบุหรี่ตรงนี้มากับใครตนไม่รู้จัก เขานั่งอยู่กับเพื่อนที่ทำงานคนนึงเป็นผู้ชายซึ่งเคยมีปัญหากับคนนี้ก่อนเลิกกันแล้ว ตนเคยพูดไปแล้วจะทำอะไรก็ทำอย่ามาทำให้เห็นต่อหน้า แล้วมานั่งอยู่นี่ตนเลยโทรหาเขาก็บอกพอกูไม่ต้องการจะโทรมาทำเหี้ยอะไร อารมณ์มันเลยไป มารู้อีกทีก็ทำไปแล้ว ตนแทบไปประมาณ 4 ครั้งตรงหน้าอก เลิกกันไปเกือบเดือนแล้ว ตนก็พักอยู่ตรงนี้เขามาแถวนี้แล้วตนมองอยู่ตรงระเบียง ส่วนเขาพักอยู่แถวเลี่ยงเมือง ตนเคยบอกก่อนเลิกกันแล้วเพราะเคยมีปัญหาเรื่องผู้ชายคนนี้ว่าถ้าไม่จำเป็นไม่ใช่เรื่องงานอย่าไปยุ่ง

จากการสอบถาม น.ส.มณีรัตน์ บุตรลาด อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ตาย กล่าวว่า ตนมากินลาบกันกับผู้หญิง และผู้ก่อเหตุเขาโทรหาผู้หญิงเพราะเห็นนั่งสูบบุหรี่ข้างนอกกันหลายคน 4-5 คน ผู้ก่อเหตุเลยบอกให้ผู้หญิงออกมาหามาคุยกันหน่อย ตัวผู้หญิงบอกว่าไม่ออกไปเพราะจะกลับแล้ว ตนเลยเข้าไปข้างใน และน้องอีกคนแฟนมารับตนก็เลยกำลังจะกลับ ผู้ก่อเหตุเขาเลยตามมาที่รถบัสและกระชากที่หน้าโลตัสและเดินไปที่มืด ตนเลยเดินตามมาแต่ไม่ทัน ตนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครั้งนึงและนิ่งไป ผู้ชายที่ก่อเหตุก็ยกมือขึ้นบอกผมมอบตัวเอง เขาเคยทะเลาะกันหนนึงตีกันตาเขียวและเลิกกันไป แยกย้ายกันอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายวีรศักดิ์ มีชัย ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

รปภ.หึงอดีตแฟนสาวควงชายใหม่ เย้ยต่อหน้า ชักมีดแทงเข้าอก 4 แผลดับ