พ่อเฒ่าวัย 78โมโหเมียวัย 73 พูดจาถากถางตอนกินข้าว คว้ามีดฟันดับคาเชี่ยนหมาก

1856
views

จ.พัทลุง – พ่อเฒ่าวัย 77 ปี ใช้มีดพร้าด้ามยาวฟันคุณยายวัย 73 ปี ภรรยาดับคาเชี่ยนหมาก/อ้างถูกใช้วาจาดูถูกมานาน

ตำรวจ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง พร้อม อาสาสมัครกู้ภัยป่าพะยอม ตรวจสอบเหตุ ศาลาหน้าบ้านพักเลขที่ 55 ม.3 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง พบร่างคุณยายจวน สุขสงวน อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิต บนพื้นดินติดกับม้าหินอ่อน บนม้าหินอ่อนพบตะกร้าหมาก วางอยู่ จานข้าวพร้อมอาหารวางเรียงราย นาวสมพร สุขสงวน อายุ 77 ปี สามีผู้ตาย เป็นคนใช้อาวุธมีดพร้าฟันคุณยาย ไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับตำรวจ

พบว่าคุณยายถูกคุณตาฟันเข้าบริเวณท้ายทอยจำนวน 3 แผล กกหู และไหล่ เป็นแผลเหวอะหวะ เสียชีวิตทันที กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจสอบบาดแผลที่โรงพยาบาลป่าพะยอม

นายสมพร ผู้ก่อเหตุให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายจัดสำรับกับข้าวมาให้ที่ศาลาบริเวณที่เกิดเหตุ นั่งกินหมากบนม้าหินอ่อน สามีเล่าความฝันให้ผู้ตายฟังว่า พ่อของชายชาย มาเข้าฝันและบอกว่าภรรยา เอาเปรียบตน ทั้งๆที่เป็นคนดี เป็นคนซื้อสัตย์ ภรรยาย้อนถามว่า”ทำตัวอย่างไรให้ดีกว่านี้ ถ้าหากยังไม่ดีพอก็เอามีดพร้าฟันซิ แต่ถ้าฟันก็ต้องฟันให้ตายนะ”

จากนั้นก็พูดพล่ามไปเรื่อยเปื่อย จึงรู้สึกโกรธมาก ใช่ฉวยมีดพร้าฟันร่างผู้ตายไม่ยั้ง ฟันไปประมาณ 7 ที หลังจากฟันเสร็จรู้สึกเสียใจ แม้ตายพูดจาดูถูกมาตลอดที่อยู่กันมา 55 ปี ระหว่างนั่งกินข้าว พยายามบอกให้หยุดพูด ขอให้กินข้าวเสร็จก่อน แต่ถูกท้าท้าย เลยลงมือก่อเหตุ

  ถมนคร เครื่องถมเมืองนคร