พัทลุง – เก๋งตกข้างทาง จนท.รุดเข้าช่วยเหลือ ตะลึง เจอยาบ้า 1 แสนเม็ด

1117
views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบเหตุรถประสบอุบัติเหตุตกข้างทาง ริมถนนเอเชีย ขาล่องใต้ท้องที่ ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในรถเก๋งขณะประสบอุบัติเหตุตกข้างทางจำนวน 100,000 เม็ด คนขับได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบภายในรถเก๋งที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถของ สภ.เมืองพัทลุง พบยาบ้าบรรจุเป็นมัด จำนวน 1 แสนเม็ด ใส่ถุงดำ วางอยู่หลังเบาะคนนั่งข้าง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 1 ราย จึงตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ ตรวจสอบพบข้อความว่า “ให้รีบไปเอาของที่อยู่ในรถ ซึ่งถูกนำไปจอดไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง เนื่องจากรถเกิดอุบัติเหตุเมื่อคืน” ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้องของ ภจว.จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบเป็นรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟ ไม่มีป้ายทะเบียนทั้งหน้าหลัง จอดอยู่ในสภาพพังยับเยิน จึงเข้าตรวจค้นภายในรถ ตรงเบาะคนนั่งข้างมีป้ายทะเบียนรถ ขข 602 สุราษฎร์ธานี วางอยู่ ตรงถุงลมนิรภัยของคนขับมีคราบเลือดเปื้อนอยู่ และตรงหลังเบาะคนนั่งข้างพบมีถุงดำขนาดใหญ่วางอยู่ 1 ถุง จึงแกะออกดู พบข้างในมียาบ้าบรรจุเป็นมัดๆ จำนวน 1 แสนเม็ด ตรงกับข้อความที่ส่งเข้าไปในมือถือของผู้ต้องหา


ล่าสุด พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบและนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว นายสรรติชัย อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ที่มาเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่ ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวมารักษาที่ รพ.พัทลุง เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งยังอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถให้ปากคำได้ ทางญาติได้เผยว่า นายสรรติชัยเคยโดนติดคุกคดียาเสพติดมาก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวนเพื่อขยายผลหาผู้ร่วมกระบวนต่อไป

บทความต้นฉบับ

รอดตายแต่จบที่คุก! หนุ่มซิ่งเก๋งชนพังยับ ตร.ค้นเจอยาบ้าแสนเม็ด