สลด!! กระบะพุ่งชนป้ายบอกทาง ไฟลุกไหม้เกรียมดับยกคัน | ระยอง

1124
views

จ.ระยอง – 18 เมษายน 2565 เมื่อเวลา 00.30 น. | พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ ชนเสาป้ายบอกทางมีไฟลุกใหม้รุนแรง และผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บนถนนสาย 331 ก่อนถึงแยกหัวสนามบินอู่ตะเภา ตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลสำนักท้อน และไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพุทธธรรมบ้านฉาง และมูลนิธิสยามรวมใจ

ที่เกิดเหตุ รถดับเพลิงจำนวน 2คันกำลังดับไฟที่กำลังลุกไหม้ รถยนต์กระบะมิตซูบิชิไททัล แคป ทะเบียน กร 638 ระยอง ซึ่งชนเข้ากับเสาป้ายบอกทาง ฝั่งขาเข้าระยอง รถลอยไปค้างอยู่บนตอหม้อโคนเสาของป้ายบอกทาง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการดับไฟที่กำลังลุกไหม้ประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ เข้าตรวจสอบในรถ พบร่างของผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นชายเสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ ส่วนอีก3คน เป็นหญิงอยู่ที่นั่งข้างคนขับและด้านหลัง จึงช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง4 ออกมาจากซากรถ ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงนำร่างออกมาได้ พบว่าทั้ง 4 ราย ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งร่าง ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร

ต่อมา พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ได้ตรวจสอบข้อมูลจากป้ายทะเบียน จนทราบว่า เจ้าของรถอยู่ในพื้นที่ ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จึงติดต่อไปยังนางสุปราณี มะลิซ้อน อายุ 47 ปี ให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึง พบว่ารถคันเกิดเหตุ เป็นรถของสามี ชื่อนาย สามารถ คณสิทธิ์ อายุ 49 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ส่วนส่วนหญิงอีก 3 คน ยังไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะก่อนเกิดเหตุ ทราบเพียงว่า สามีขับรถออกจากบ้านมุ่งหน้าเข้าระยอง เมื่อช่วงหลังเที่ยงโดยไม่ทราบว่าไปไหนไปกับใคร จนมาทราบว่ารถเกิดอุบัติเหตุย่างสด 4 ศพ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งมีฝนตกลงมาเล็กน้อย คาดว่ารถวิ่งมาด้วยความเร็ว จนเกิดเสียหลักชนเข้ากับเสาป้ายบอกทาง เกิดไฟลุกท่วมย่างสดทั้ง 4 ชีวิต ซึ่งจะส่งร่างผู้เสียชีวิตพิสูจอัตลักษณ์ว่าเป็นใคร และติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงอีก 3 คน.

บทความต้นฉบับ

ย่างสด4ศพ! กระบะพุ่งชนป้ายบอกทาง ไฟลุกไหม้เกรียมดับยกคัน