คู่รักต่างวัย! ผัวหนุ่มอายุ 25 ปี อำมหิตแทงเมียอายุ 50 ปี ดับคาห้องเช่า

2331
views

จ.เชียงใหม่ – (16 เม.ย.65) กรณี พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ แพทย์รพ.เชียงดาว เข้าตรวจสอบคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ คู่รักต่างวัยสามีภรรยาแทงกันเสียชีวิตคาห้องเช่า บริเวณที่เกิดเหตุ ห้องเช่า หมู่ 7 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 เมย 65 เวลาประมาณ 15.06 น ที่ผ่านมา เจ้าของคดีคือ ร.ต.ท.กฤต กิจวัฒนะโภคิน

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าห้องที่ 2 ภายในห้องพบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นผู้หญิง อายุ 50 ปี มีบ้านเดิมอยู่บ้านเ ต.บ้านเป้า อ แม่แตง เชียงใหม่

เบื้องต้นสภาพศพถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด พบบาดแผลจำนวนหลายแห่งบนร่างกายของผู้ตาย ไม่ปรากฎตัวผู้กระทำความผิด จึงร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงดาว และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตาย ของกลางในที่เกิดเหตุ เป็นเสื้อยืดสีเขียว 1 ตัว กางเกงยีน 1 ตัว มีดปลอกผลไม้ปลายแหลม 1 อัน มีดพร้า 1 ด้ามเศษเส้นผม 1 กระจุก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุนั้น เป็นสามีของผู้ตาย เป็นเด็กวัยรุ่น อายุ 25 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ กับผู้ตายนั้นเป็นสามีภรรยากัน เป็นคู่รักต่างวัย และผู้ตายนั้นจะรักสามมีวัยรุ่นมาก แต่ดูฝ่ายชายจะไม่ค่อยเท่าไหร่ ฝ่ายหญิงจะเป็นฝ่ายหาเงินมาเลี้ยงดู กระทั่งวันเกิดเหตุ ชาวบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ชาวบ้านจึงได้ตระโกน เพื่อห้ามปราม ฝ่ายชายก็ได้ตระโกนออกมาว่า เรื่องผัวเมีย อย่ามายุ่ง จากนั้นเสียงก็เงียบหายไป พบชายฝ่ายขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ชาวบ้านได้ตระโกนถาม จะไปไหน คนร้ายได้บอกว่า จะไปหาซื้อเหล้าเดี๋ยวกลับมา และก็ไม่กลับมาอีกเลย

กระทั่งชาวบ้านสงสัยไปดูก็พบว่าฝ่ายหญิงถูกแทงดังกล่าว และได้แจ้งให้กับทางตำรวจมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร และเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เพราะหวั่นจะหลบหนีข้ามชายแดน

บทความต้นฉบับ