จนมุมพัทยา! รวบแล้ว‘ไอ้เบส’คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 153 บาทกลางเมืองโคราช

532
views

ชลบุรี – บุกรวบคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองในห้างกลางเมืองโคราช เมื่อบ่ายวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้สร้อยคอทองคำไป 1 ถาด น้ำหนัก 153 บาทมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท หนีกบดานชลบุรี เค้นสอบขยายผลติดตามทองของกลาง เบื้องต้นเจ้าตัวอ้างตกงาน ไม่มีเงิน

วันที่ 15 เม.ย. – รวบได้แล้ว นายกิตติพงษ์ แพไธสง หรือ เบส คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองหนัก 153 บาท มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ไปจากร้านทองกลางเมืองโคราช เมื่อวันที่ 12 เมษายน โดยช่วงเวลา 04.20 น. รองผู้บังคับการสืบสวนภูธรภาค 3 นำทีมชุดสืบสวน บุกจับตัวนายกิตติพงษ์ได้บริเวณเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ล่าสุดกำลังเค้นสอบผู้ต้องหาเพื่อขยายผลติดตามทองของกลางกลับคืนมา ส่วนสาเหตุที่ต้องชิงทอง เบื้องต้นเจ้าตัวยังอ้าง ตกงาน ไม่มีเงินใช้จ่าย

สืบเนื่องจากเหตุการณ์นี้ ตำรวจสามารถคุมตัวนายภูไท พันทองหลาง ผู้รับเหมาและนายจักกฤษณ์ ฤทธิ์สนธิ เพื่อนร่วมงานที่ร่วมกันนำสร้อยทองหนัก 3 บาท 2 เส้นมาขายให้ชาวบ้าน ในราคาเส้นละ 60,000 บาท ซึ่งถูกกว่าท้องตลาดที่ขายเส้นละ 93,000 บาท แต่เรื่องแดงเพราะชาวบ้านเอะใจแจ้งให้ตำรวจตรวจสอบ และพบว่าทองดังกล่าวเป็นทองของกลางที่ถูกชิงไป แต่เบื้องต้นทั้งคู่ให้การว่าไม่ได้ร่วมก่อเหตุ เพียงแต่เก็บทองได้ในจังหวะที่คนร้ายขี่มอเตอร์ไซด์หนี แล้วเอาถาดทองวางไว้ที่บนตัก .-สำนักข่าวไทย

บทความต้นฉบับ