ล่าตัว! สามีหึvโหด สาดน้ำมันจุดไฟเผๅภรรยๅ เผารถจักรยานยนต์หน้าคอนโด แล้วซิ่งเก๋งหนี

1218
views

กรุงเทพฯ – สามีสาดน้ำมัน 5 ลิตรใส่ภรรยา จุดไฟเผา ก่อนเผารถจักรยานยนต์หน้าคอนโด แล้วซิ่งเก๋งหนี ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจบางเขน ระดมล่าตัว

เมื่อเวลา 20.40 น. ของวันที่ 10 เมษายน 2565 พ.ต.ท.คมสัน คุ้มครอง สารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุหญิงถูกสามีนำน้ำมันราดก่อนจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณชั้นล่างอาคารไอ 2 บ้านสวนบางเขน ซอยพหลโยธิน 48 แยก 17 /1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุอยู่ชั้น 1 หลังห้องเลขที่ 17 พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.สุรัตนา อายุ 47 ปี ถูกไฟคลอกทั้งตัว เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.มงกุฏวัฒนะ

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมีอาชีพค้าขายอาหารทะเลตามตลาดนัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสำเริง หรือเล็ก อายุประมาณ 50 ปี เป็นสามีของผู้บาดเจ็บ คบกันมาประมาณเพียง 1-2 ปี โดยก่อนหน้าอยู่ชั้น 3 พอห้องข้างล่างว่างก็เลยย้ายลงมา ที่ผ่านมาทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง เรื่องผู้ชายระแวงว่าผู้หญิงมีผู้ชายอื่นมาติดพัน และเมื่อ 3 วัน ก่อนฝ่ายหญิงวิ่งมาหาบอกถูกฝ่ายชายตีจนหัวแตก ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผา เป็นของคนที่อยู่พักอาศัยอยู่แถวนี้ ไม่น่าจะมีความเกี่ยวข้องกัน แต่อาจจะเพราะเป็นคนมีอัธยาศัยดีเจอใครก็ทัก เพราะอยู่มานาน จนอาจจะทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวง

เพื่อนบ้านอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ระบุด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นสามีผู้บาดเจ็บขับรถมาจอดช่วงประมาณ 1 ทุ่ม แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะรู้ว่าเป็นคนที่พักอยู่ที่ตึก กระทั่งช่วง 2 ทุ่ม เห็นชาวบ้านตะโดนโวยวายกัน เมื่อหันมาดูก็เห็นไฟกำลังลุกท่วม แต่ไม่รู้ว่าไหม้อะไร และวิ่งมาช่วยดับแต่กลับพบว่าไฟไหม้คน

ทั้งนี้ จากการสอบถามเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ระบุว่า เห็นผู้ก่อเหตุถือถังแกลลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตร ลงมาจากรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน แล้วนำมาราดที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างตึก ก่อนจะเดินไปที่ห้องพัก แล้วเคาะประตูเรียกผู้บาดเจ็บ เมื่อผู้บาดเจ็บเปิดประตู ผู้ก่อเหตุได้ใช้น้ำมันที่ถือมาสาดใส่ก่อนจุดไฟจนลุกท่วมตัว จากนั้นคนเจ็บได้วิ่งมาหลังห้องซึ่งเป็นประตูที่ออกมาริมถนน ก่อนจะกระโดดลงมาจากบันไดสูงจากพื้นประมาณ 1 เมตร เพื่อนบ้านช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกท่วมร่างผู้บาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」