สลด! วันมอบตัวนักเรียน พ่อยิvลูกดับ-เมียสาหัส ก่อนปลิดชีพตัวเองในรร.ชื่อดังที่ชลบุรี

2425
views

จ.ชลบุรี – เกิดเหตุสลด สามีตามยิงภรรยาและลูกชายในโรงเรียนชื่อดังที่ชลบุรี แล้วใช้ปืนปลิดชีพตัวเองเสียชีวิตพร้อมลูก ส่วนภรรยาบาดเจ็บสาหัส เผยผู้หญิงเคยไปแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมเตรียมเสื้อผ้าไว้ในรถคาดทะเลาะกันรุนแรง ผู้ชายตามมายิงหวังตายไปด้วยกัน”

เวลา 07.30 น. วันที่ 2 เมษายน ร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายใน โรงเรียนชลราษฎรอำรุง ถนนพระยาสัจจา หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยมี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ โอสถานนท์ รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ. ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ไปที่เกิดเหตุ

พบว่าที่หน้าอาคาร 8 พระยาสัจจาภิรมย์ มีศพนายอนุชา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/336 หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ใกล้กันพบศพ ด.ช.องศา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 13 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าผากเหนือคิ้วกระสุนทะลุท้ายทอย นอกจากนี้ยังมี นางอารีสศรา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 49 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวและแขน จำนวนหลายนัดอาการสาหัส กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.ชลบุรี ข้างศพพบปืนออโตเมติก ซิก เซาเออร์ พี 365 ขนาด 9 มม. ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งฟอร์ด สีดำ ทะเบียน สฬ 9936 กทม. ของผู้หญิงที่ขับมาพร้อมลูก ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน งท 3034 ชลบุรี ของนายอนุชา จอดอยู่

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดแต่คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาครอบครัวเรื่องชู้สาว หรือหนี้สิน ยังต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งเนื่องจากวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด โดยภายในรถเก๋งสีดำของฝ่ายหญิงมีเสื้อผ้าใส่กระเป๋าไว้จำนวนมาก คาดว่าน่าจะเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัวจึงตัดสินใจยิงทั้งเมียและลูก จากนั้นยิงตัวเอง ตั้งใจยิงทั้งครอบครัว

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เห็นผู้หญิงขับรถเก๋งสีดำมาถามว่าให้จอดตรงไหน จึงชี้ว่าจอดตรงนี้ หลังจากนั้นจึงเข้าไปด้านในแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดหันมาดูก็พบว่ามีการยิงกันเกิดขึ้น จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

บทความต้นฉบับ