ตราด ผัวหึงโหด! ลากเมียลงน้ำกะตายคู่ ลมชักกำเริบเมียดิ้นหลุดผัวตายคนเดียว

1289
views

จ.ตราด – เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (31 มี.ค. 65) สมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ กู้ภัยหลักเกาะ ได้รับแจ้งคนจมน้ำเสียชีวิตที่ซอยตรงข้ามวัดหนงโสน ม.5 ต.หนงโสน อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดประดาน้ำให้ความช่วยเหลือค้นหาศพ

โดยที่เกิดเหตุเป็นลำคลองท้ายสวนทุเรียน ห่างจากถนนใหญ่เข้าไปกว่า 1 กม. และเป็นเส้นทางเปลี่ยว พบชาวบ้านคอยอยู่จำนวนกว่า 10 คน จึงช่วยกันลงน้ำค้นหาศพในลำคลอง ซึ่งใช้เวลาอยู่นานเกือบ 2 ชม. จึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิชัย อายุ 27 ปี ชาวจ.ศรีษะเกษ เป็นคนงานเฝ้าสวนทุเรียน จึงนำศพขึ้นมาบนฝั่ง และแจ้ง ร.ต.อ.สมโภค ศรีชูจิตร ร้อยเวร สภ.เมืองตราด รุดมาตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ตราด เบื้องต้นแพทย์ระบุไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำจึงส่งศพไปชันสูตรที่รพ.ตราดอีกครั้ง

ด้าน นางนุ่น อายุ 31 ปี ภรรยาของนายวิชัย เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองทะเลาะกับผู้เสียชีวิต ซึ่งก็เป็นปกติเพราะทะเลาะกันบ่อยครั้ง สาเหตุมาจากนายวิชัย หึงหวงตนเอง แต่วันนี้หลังทะเลาะและเถียงกันค่อนข้างรุนแรง นายวิชัยเกิดอาการลมชักกำเริบ ตนเองกัลวนายวิชัยจะกัดลิ้นตัวเอง จึงใช้นิ้วแหย่ปากนายวิชัยไว้ จนถูกนายวิชัยกัดนิ้วเป็นแผล

หลังจากนั้น เมื่ออาการดีขึ้น นายวิชัย ซึ่งยังไม่หายโมโห ก็ได้ลากตนเองลงไปในลำคลองข้างบ้านพักที่มีความลึกกว่า 2 เมตร หวังจะกดให้จมน้ำตายด้วยกันทั้งสองคน แต่ขณะกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยง ยื้อแย่งกันอยู่ในน้ำ นายวิชัยเ กิดลมชักกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง ตนเองก็กำลังจะหมดแรงจมน้ำ จึงตะเกียกตะกายขึ้นจากน้ำได้ และตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่เนื่องจากบ้านพักในสวนอยู่ห่างไกลชุมชน ขณะเดียวกันนายวิชัย ก็จมน้ำหายไปแล้ว จึงวิ่งไปในหมู่บ้านเรียกคนมาช่วย และแจ้งกู้ภัยมาช่วยค้นหาจนพบศพดังกล่าว

บทความต้นฉบับ

ผัวหึงโหด! ลากเมียลงน้ำหวังตายคู่ เกิดลมชักกำเริบจมดับอนาถคนเดียว