เมียทะเลาะกัน ผัวเข้าไปเคลียร์ กับภรรยาเพื่อนบ้าน ก่อนถูกสามีอีกฝ่ายยิงเสียชีวิต จ.กระบี่

1472
views

จ.กระบี่ – เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อชายคนหนึ่งเข้าไปเคลียร์ใจกับเพื่อนบ้าน หลังทราบว่าภรรยาของเขาและอีกฝ่ายเกิดเหตุทะเลาะกัน แต่ยังไม่ทันได้พูดคุยปรับความเข้าใจ สามีของฝ่ายก็เดินออกมาจากในบ้าน ก่อนชักปืนยิงใส่

เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวานนี้ ตำรวจ สภ.เขาพนม จังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ ตำบลพรุเตียว อำเภอเขาพนม ที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนหนึ่งอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ศีรษะจำนวน 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวไปส่งไปที่โรงพยาบาลเขาพนม ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ชายอายุ 23 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

สอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต ได้เช่าบ้านพักอยู่ใกล้กัน ซึ่งเรื่องเกิดจากที่ภรรยาของทั้ง 2 ฝ่าย เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนเรื่องจะบานปลายเมื่อผู้เสียชีวิตมาทราบเรื่องเข้า จึงได้เดินเข้าไปถามฝั่งภรรยาของผู้ก่อเหตุซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กัน ว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่ยังไม่ทันที่ผู้เสียชีวิตจะได้พูดคุยปรับความเข้าใจ จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีของอีกฝ่าย ได้เดินออกมาจากในบ้าน จากนั้นได้ชักปืนขึ้นมาจ่อยิงเข้าที่ศีรษะของผู้เสียชีวิต จำนวน 1 นัด จนผู้เสียชีวิตล้มลงกับพื้น ก่อนจะขี่รถหลบหนีไปพร้อมกับภรรยา

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตกับภรรยาของอีกผู้ก่อเหตุกำลังพูดคุยกัน อาจจะเกิดการมีปากเสียงหรือพูดจาไม่เข้าหูอีกฝ่าย จนเกิดความไม่พอใจและชักปืนออกมายิงดังกล่าว ซึ่งตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

บทความต้นฉบับ

เข้าไปเคลียร์ใจกับภรรยาเพื่อนบ้าน ก่อนถูกสามีอีกฝ่ายยิงเสียชีวิต จ.กระบี่