สลด!! เจ้าของควายชะตาขาด กลายเป็นศพถูกขวิดดับกลางทุ่งนา ลูกสาวเตรียมขายทิ้งยกฝูง

838
views

พิษณุโลก – ลุงเจ้าของควายฝูง หายตัวหลังออกตามหาควายหลุดฝูง ญาติตามหาทั้งวันก่อนพบ กลายเป็นศพถูกขวิดดับกลางทุ่งนา ลูกสาวเตรียมขายทิ้งยกฝูง เพราะควายทำร้ายพ่อ และเป็นห่วงแม่กลัวจะเกิดอันตราย

พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางทุ่งนา และมีญาติมุงดูท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชูชาติ น้อยเขียว อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 5 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก มีบาดแผลลักษณะคล้ายถูกเขาควายขวิดบริเวณหน้าท้องและหน้าอกข้างขวา มีแผลถลอกตามร่างกาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

สอบถามญาติเบื้องต้นทราบว่า นายชูชาติต้อนควายออกจากคอกที่บ้านมาเลี้ยงที่กลางทุ่งนาตั้งแต่เช้า แล้วไม่ได้กลับไปกินข้าวเที่ยงที่บ้าน ญาติจึงได้ออกตามหาพบเพียงควายที่อยู่กลางทุ่งนา

จึงได้กลับไปที่บ้านเพื่อตามญาติและชาวบ้านออกมาช่วยกันตามหา และพบว่าเสียชีวิตอยู่กลาง
ทุ่งนา หลังพลิกศพ ได้นำส่งตรวจชันสูตรละเอียดอีกครั้งหนึ่งที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก

น.ส.เกศริน น้อยเขียว ลูกสาวของผู้ตาย เผยว่า เลิกจากทำงานตอนเย็นกลับมาที่บ้าน เห็นแม่กับลูกชายตน ต้อนควายซึ่งเป็นพ่อพันธุ์ จำนวน 11 ตัว เข้าคอกอยู่ และแม่บอกว่าพ่อหายไป หลังจากพ่อบอกกับแม่ว่ามีควายหลุดฝูงไป 1 ตัว แล้วพ่อก็ออกตามหาควาย

ต่อมาเพื่อนบ้านได้ต้อนควายที่หลุดไปมาส่งให้กับแม่ แม่ก็เลี้ยงควายต่อตามปกติ ส่วนพ่อไม่ได้กลับมา แม่บอกว่าตามหาพ่อรอบหนึ่งแล้ว เจอแต่รถจักรยานยนต์พ่อจอดอยู่บ้านป้า ป้าก็บอกว่าพ่อเอารถไปจอดไว้ตั้งแต่เที่ยง แต่ไม่รู้ว่าพ่อไปไหน ตนเห็นว่าเย็นมากแล้วขับรถตามหาก็ไม่เจอ เลยแจ้ง อสม.และ อบต.ให้ช่วยตามอาสาสมัครจิตอาสามาช่วยตามหาพ่อ กระทั่งมาพบว่าพ่อเสียชีวิต

หลังจากนี้จะขายควายทั้งหมดเพราะทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต และกลัวว่าจะเป็นอันตรายกับแม่และคนในครอบครัวอีกเพราะต้องไปทำงาน ไม่มีเวลาอยู่กับแม่ตลอด

เครดิตแหล่งข้อมูล :ไทยรัฐนิวส์โชว์