แม่ค้าสาวเมืองพัทลุง ดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เตรียมสร้างบ้านใหม่

3494
views

พัทลุง – แม่ค้าส่งปลาถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน ซื้อในระบบออนไลน์จากเฟบุ๊คเพจชื่อดัง “มังกรฟ้า” เผยเงินที่ได้จะปลดหนี้ทั้งของพ่อของตนเองจำนวนกว่า 1 ล้านบาท พร้อมสร้างบ้านใหม่และเป็นทุนให้ลูกเรียน

เมื่อวันที่ (16 มีนาคม 2565) เป็นวันที่ลอตเตอรี่ หรือ สลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัล และหลังจากการออกรางวัลสิ้นเสร็จเป็นที่เรียบร้อยปรากฏว่าที่จังหวัดพัทลุงมีผู้ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 737867 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบผู้ถูกรางวัลทันที่ทราบชื่อคือ นางสาวจันทิมา พราหมวงศ์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 195 หมู่ที่ 1 ตำบลจองถนน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ซึ่งอาศัยอยู่กับสามี และลูก จำนวน 2 คน พร้อมพ่อ แม่ พี่สาว และหลาน รวม 10 คน ในสภาพบ้านที่เก่า นอกจากนั้นยังมีญาติๆที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาแสดงความดีใจ ซึ่งนางสาวจันทิมา พราหมวงศ์ มีอาชีพขายค้าโดยค้าปลาส่งขายที่จังหวัดตรัง

สำหรับลอตเตอรี่ หรือ สลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ซื้อนั้นได้ซื้อจากระบบออนไลน์จากเฟบุ๊คเพจชื่อดัง “มังกรฟ้า” และทันทีที่รางวัลที่ 1 ออก ทางเพจชื่อดัง “มังกรฟ้า” แจ้งให้ทราบทันที่ว่าถูกรางวัลที่ 1 หลังจากรับแจ้งก็เปิดดูโทรศัพท์พบว่าตรงกับเลขที่ซื้อจริงๆ จึงดีใจเป็นที่สุด

นางสาวจันทิมา พราหมวงศ์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 195 หมู่ที่ 1 ตำบลจองถนน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ผู้ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 737867 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท ซื้อในระบบออนไลน์จากเฟบุ๊คเพจชื่อดัง “มังกรฟ้า” ยกโทรศัพท์ที่สั่งลอตเตอรี่ หรือ สลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลขดังกล่าว กล่าวตนเองไม่ได้ฝันไม่ได้หรือเฝ้าตัวเลขใดๆเลย เพียงแต่ชอบเลขท้าย 67 เท่านั้น หลังจากรางวัลออกตนเองได้เปิดดูลอตเตอรี่ หรือ สลากกินแบ่งรัฐ ในโทรศัพท์ทันที่เนื่องจากตนได้ซื้อจากระบบออนไลน์จากเฟบุ๊คเพจชื่อดัง “มังกรฟ้า”

สักพักทางเฟบุ๊คเพจชื่อดัง “มังกรฟ้า” ก็โทรศัพท์มาแจ้งว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ตามหมายเลขดังกล่าว และแจ้งว่าจะให้ตนเองไปรับลอตเตอรี่ หรือ สลากกินแบ่งรัฐบาล ไปขึ้นรางวัลเอง หรือจะให้เฟบุ๊คเพจชื่อดัง “มังกรฟ้า” ขึ่นรางวัลให้แล้วโอนมาให้ตนเอง ซึ่งขณะนี้ตนเองยังตัดสินใจไม่ว่าจะไปรับขึ้นเองหรือให้ทางเพจชื่อดัง “มังกรฟ้า” ดำเนินการให้ และที่ผ่านมาตนเองก็ได้ซื้อลอตเตอรี่ หรือ สลากกินแบ่งรัฐบาล จากเฟบุ๊คเพจชื่อดัง “มังกรฟ้า” มาเกือบตลอดเพียงงวดละ 2 ใบเท่านั้น

เพื่อฝันจะรางวัลที่ 1 นำเงินมาปลดหนี้ที่พ่อค้างธนาคารจำนวนกว่า 4 แสนบาท ค่ารถยนต์กระบะอีกกว่า 6 แสนบาทและจะสร้างบ้านหลังใหม่ และฝันก็เป็นจริงที่เกิดขึ้นในวันนี้หลังจากรับเงินรางวัลแล้วตนเองจะนำดังกล่าวมาปลดหนี่ทันที่ พร้อมสร้างบ้านหลังใหม่ ที่ตอนนี้บ้านดังกล่าวอยู่รวมด้วยกันจำนวน 10 ชีวิต ตนเอง สามี ลูก 2 คน พร้อมพ่อ แม่ พี่สาว และหลาน ซึ่งเป็นบ้านที่สร้างมานานมีสภาพเก่า นอกจากนั้นก็จะเงินดังกล่าวมาต่อยอดอาชีพของตนเอง และเป็นทุนการศึกษาของลูกๆ

เครดิตแหล่งข้อมูล : พัทลุงนิวส์ออนไลน์