หนุ่มเลย อดีต สห. รัวยิงพ่อตา 5 นัดดับคาที่ โมโหไม่ยอมให้เข้าบ้านหลังแยกกันอยู่กับภรรยา

1401
views

จ.เลย- เกิดเหตุลูกเขย อดีต สห. ใช้ปืน .38 รัวยิงพ่อตา 5 นัดดับคาบ้านแล้วอาศัยความมืดหลบหนีไป เผยพ่อตากับลูกเขยทะเลาะกันเป็นประจำ หลังแยกกันอยู่กับลูกสาวแล้วลูกเขยแวะมาหาเมีย แต่พ่อตาไม่ยอมให้เข้าบ้าน คาดคราวนี้ลูกเขยฉุนจัดรัวยิงพ่อตาตายคาที่

เมื่อเวลา 20.45 น.คืนที่ผ่านมา(13 มี.ค.) ร.ต.ท.อิศรพงศ์ ปัญญาศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านปากหมาก ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมแจ้งแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเลยและ อาสาสมัครสมาคมกู้ชีพกู้ภัยจุด อ.เมืองเลย ออกไปทำการตรวจพิสูจน์พลิกศพ

เมื่อเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบเป็นบ้านสองชั้นกึ่งปูนกึ่งไม้ เข้าไปตรวจภายในบริเวณห้องรับแขกชั้นล่าง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เพศชาย ทราบชื่อว่านายอิทธิพล จันทร์พาณิชย์ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงายสวมเสื้อลายแขนสั้นและกางเกงขาสั้นสีกากี ข้างร่างพบอาวุธปืนแก๊ป 1 กระบอก และที่ศีรษะอาบเลือด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนทราบว่ามือปืนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่นไกล คือนายณรงค์ฤทธิ์ วรินทรา อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นอดีต ส.ห.ลาออกจากราชการ และเป็นลูกเขยของผู้ตาย ภายหลังยิงพ่อตาตายแล้วได้หลบหนีไปกับความมืดด้านหลังบ้านหลังดังกล่าว พร้อมด้วยอาวุธปืนคู่กาย

ส่วนสาเหตุนั้นทราบจากเพื่อนบ้านและญาติๆ ว่า ลูกเขยมาแต่งงานอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 16 ปี ระยะหลังมีเรื่องทะเลาะกับภรรยาและพ่อตาบ่อยๆ โดยทุกครั้งที่มีปากเสียงทะเลาะกัน มักจะทุบตีภรรยา พ่อตาก็เลยให้เลิกกัน แต่ทั้งคู่แยกกันอยู่ ไม่ได้หย่าขาด

เมื่อลูกเขยกลับมาหาภรรยาก็มักถูกพ่อตาดุด่า ไม่ยอมให้เข้าบ้าน ล่าสุดวันเกิดเหตุ พ่อตากับลูกเขยก็มีปากเสียงทะเลาะกันอีก แต่คราวนี้ลูกเขยได้พกอาวุธปืน.38 มาด้วย

ขณะที่พ่อตาก็ถือปืนแก๊ป ในที่สุดลูกเขยก็ใช้ปืน .38 รัวยิงพ่อตา 5 นัดเสียชีวิตคาที่ ยิงเสร็จหนีออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว

บทความต้นฉบับ

หนุ่มเลยรัวยิงพ่อตา 5 นัดดับคาที่ โมโหไม่ยอมให้เข้าบ้านหลังแยกกันอยู่กับภรรยา