หนุ่มบุรีรัมย์ ดื่มเหล้าเมา เกิดคิดถึงเมีย บิดรถเครื่องบิดไป พร้อมใจโทรม ๆ ส่ายไปมาเต็มถนน ตำรวจรวบ

301
views

บุรีรัมย์ – หนุ่มดื่มเหล้าเมา เกิดคิดถึงเมีย บิดรถเครื่องบิดไป พร้อมใจโทรม ๆ แต่ถูกตำรวจรวบ หลังขี่รถส่ายเป็นงู พบเมาไม่รู้เรื่อง ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 186 มิลลิกรัม เจ้าตัวสารภาพเสียงอ้อแอ้ ยันยันขับมาแค่เลนเดียวของผมทั้งหมด ที่มาเพราะคิดถึงเมียจึงฝืนขับมา

10 มี.ค. 2565 – ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ พิชิต งามมาศ รองสารวัตร (สืบสวน) สภ.บ้านด่าน ว่าพบบุคคลต้องคล้ายคนเมาสุรา ขับรถจักรยานยนต์ส่ายไปมาบนถนนสาย บุรีรัมย์-สตึก เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงขอกำลังสนับสนุนเพื่อตรวจสอบ

จึงตัดสินใจขับรถประกบชายคนคนดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดอันตราย ก่อนจะส่งสัญญาณเข้าควบคุมตัว บริเวณบ้านโนนสวรรค์ ต.บ้านด่าน และสามารถควบคุมตัวไม่ได้ขับรถต่อไปได้ พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 1 กย-2172 บุรีรัมย์

จากการสอบสวนคนขับคือ นายอนุสรณ์ สายแก้ว อายุ 31 ปี อยู่ในอาการมึนเมาสุรา พูดจาเสียงอ้อแอ้ ตำรวจจึงนำเครื่องวัดแอลกอฮอล์ตรวจสอบ พบมีปริมาณ 186 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

นายอนุสรณ์ สารภาพว่า ดื่มสุรามาจริง เพราะไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ ต.บ้านยาง อ.เมือง หลังดื่มแล้วเมาได้ที่เกิดคิดถึงภรรยาที่อยู่ อ.สตึก อย่างกะทันหัน จึงคว้ารถจักรยานยนต์ที่ขับมาหันหัวไปทาง อ.สตึก ซึ่งห่างจากที่ตนดื่มประมาณ 35 กม. ตนยอมรับว่าเมาจริง แต่มั่นใจว่าไม่เกิดอุบัติเหตุ เพราะตนดูแล้วขี่มาเลนเดียว ไม่มีใครมายุ่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นตั้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา

บทความต้นฉบับ

หนุ่มดื่มเหล้าเมา เกิดคิดถึงเมีย บิดรถเครื่องบิดไป พร้อมใจโทรม ๆ ตำรวจรวบ