#พัทลุง | ยิงสนั่นกลางแยก “แก๊งโจรร้ายเหิม” ตร.พลีชีพ 1 เจ็บ 1 โดนวิสามัญ 1 เร่งติดตามไล่ล่า

3248
views

พัทลุง – ตำรวจยิงปะทะคนร้ายตามหมายจับของ สภ.ป่าบอน ยิงสนั่นแยกบ้านท่านางพรหม อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ตรวจสอบพบเจ้าหน้าที่พลีชีพ 1 เจ็บสาหัสอีก 1 ส่วนคนร้ายดับ 1 ที่เหลือ 3 คนหลบหนีไปได้ เร่งติดตามไล่ล่า

วันที่ 9 มีนาคม 65 ประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ 6 ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชุด นปพ.พัทลุง ชุดสืบสวน พัทลุง เข้าช่วยเหลือดาบตำรวจ ที่ถูกนายนายวัชระ รัตนสุวรรณ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 2 ต.ดอนทราย อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ผู้ต้องหาคดีฆ่า 4 คดียิง ด.ต. อนันต์ มีแสง ตำแหน่ง ผบ.หมู่(ป) กก.6 ภ.9 สงขลา พลีชีพในหน้าที่ ถูกกระสุนปืนเข้าศีรษะได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมาขณะที่ ด.ต.ชัชชัย ศัญโย ผบ.หมู่(ป) กก.6 บก.ป. ถูกยิงแขนขวาบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายถูกวิสามัญดับคารถเช่นกัน เหตุเกิดสีแยกท่านางพรหม ม.6 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

จากการสอบสวนในขั้นต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตำรวจ กก.6 ภาค 9 ได้ขับรถยนต์ฟอร์ด 4 ประตู สีน้ำตาล ติดตามจับกุม นายจำรัส รักจันทร์ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตามหมายจับของ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซึ่งมีส่วนพัวพันในคดียาเสพติด ตั้งแต่บริเวณหน้าวัดบวงช้าง หมู่ 7 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง โดยมีการไล่ยิงกันมาอย่างต่อเนื่อง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตำรวจชุดจับกุมได้ขับรถปาดหน้า เพื่อป้องกันกลุ่มคนร้ายหลบหนี คนร้ายที่นั่งมารถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เงิน เห็นท่าไม่ดี จึงชักปืนยิงใส่ตำรวจจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนร้ายที่เหลือวิ่งหลบหนีไปได้ 3 ราย โดยมีการถูกยิงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ระดมกำลังตำรวจนับร้อยนาย ไล่ล่าติดตามคนร้ายที่เหลือแล้ว รวมทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บด้วย ซึ่งยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

#ขอสดุดีตำรวจกล้า
ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต